Vì Sao Máy Chấm Công Không Nhận Vân Tay Và Cách Khắc Phục


Trong quá trình sử dụng máy chấm công vân tay không thể tránh khỏi trường hợp thiết bị không nhận vân tay và báo xin thử lại. Nếu như tần suất xảy ra của sự cố này ít thì không ảnh hưởng nhiều, tuy nhiên nếu xảy ra quá nhiều lần sẽ làm mất thời gian và gây cảm giác khó chịu cho nhân viên.
Vậy vì sao máy chấm công không nhận vân tay cách khắc phục tính trạng này thế nào. Hãy cùng tham khảo  trong bài viết sau đây nhé!

Vì sao máy chấm công không nhận vân tay và cách khắc phục
Vì sao máy chấm công không nhận vân tay và cách khắc phục

Lỗi cáp, mắt đọc vân tay

Trong quá trình chấm công cần đặt vân tay lên mắt đọc. Một số nhân viên vân tay của họ bị mờ hay xước hoặc tay lạnh khô hơn người khác nên họ thương ấn mạnh, tình trạng này kéo dài sẽ vô tình làm bào mòn cáp kết nối giữa mắt đọc và bo mạch, sau một thời gian rất có thể sẽ làm đứt một vài sợi cáp nhỏ nên khó có thể chấm công được. Nặng hơn là có thể lảm đứt cả cụm mạc dẫn và làm mắt đọc bị hỏng.
Khi gặp tình trạng này bạn không thể tự sửa được nên hãy liên hệ với nhà hân phối hoặc những địa chỉ chuyên sửa máy chấm công tại Hà Nội để nhận được sự hô trợ.


Lỗi cáp, mắt đọc vân tay
Lỗi cáp, mắt đọc vân tay

Thời tiết và công việc dẫn đến hình ảnh vân tay bị thay đổi

Vào mùa đông thì vân tay của nhân viên thường bị co lại so với khi đăng ký vân tay bị lạnh dẫn đến khó chấm công và có thể không chấm công được. Cách khắc phục tình trạng này rất đơn giản, bạn chỉ cần xoa hay tay và nhau hay sưởi ấm tay trước khi chấm công để vân tay có thể căng lại như thường.
Với một vài doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là sản xuất liên quan đến hóa chất thì vân tay rất dễ bị bào mòn hay biến dạng. Khi đó cần phải thường xuyên đăng khí lại vân tay cho nhân viên. Tuy nhiên đối với các doanh nghiệp sản xuất thì giải pháp chấm công hiệu quả nhất là sử dụng máy chấm công thẻ từ hoặc thẻ giấy.

 


Hải Minh cung cấp máy chấm công vân tay chính hãng

Hải Minh cung cấp máy chấm công vân tay chính hãng

Trên đây là những chia sẻ của Siêu thị Hải Minh về những lý do máy chấm công không nhận vân tay. Hải Minh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối: máy chấm công, máy đếm tiền,… Nếu có thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

by Yến Nguyễn

Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro