Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro 

Clepro là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh làm sạch đến từ Italy, trong đó nổi bật là dòng máy hút bụi công nghiệp. Ưu điểm của sản phẩm là có công suất hút bụi khá lớn và lực hút siêu khỏe nên đảm bảo được độ sạch bóng trong khi dọn dẹp vệ sinh. 
Đặc biệt, đa số các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Clepro đều được ứng dụng tại các không gian lớn, diện tích rộng như là: các khu công nghiệp, nhà xưởng, bệnh viện lớn và trường học,..."Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro" mà chúng tôi liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 
Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro

Đặc điểm chung của dòng máy hút bụi công nghiệp thương hiệu Clepro 

Dù là khách hàng lựa chọn dòng máy nào, máy hút bụi công suất lớn hay loại nhỏ thì cũng đều nhận thấy được đặc điểm chung trong thiết kế của dòng máy hút bụi công nghiệp Clepro 
- Thương hiệu này thường sản xuất máy với dung tích thùng chứa khá lớn và thích hợp sử dụng ở những nơi có diện tích rộng. Vì vậy, tùy theo diện tích và các loại bụi bẩn cần làm sạch thì bạn sẽ lựa chọn dòng máy hút bụi phù hợp với đa dạng dung tích từ 10 lít đến 80 lít.
- Khi sử dụng máy hút bụi công suất lớn Clepro Ý, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy sản phẩm sở hữu cường lực hút khá lớn do được trang bị hệ thống lực hút lốc xoáy vô cùng đặc biệt. Chính bởi thiết kế này mà máy hút bụi Clepro có thể hút được nhiều loại bụi với kích thước lớn mà không cần lo lắng máy sẽ gặp vấn đề.
- Thiết kế của máy hút bụi Clepro luôn chú trọng đến sự tiện lợi của người sử dụng nên là các bộ phận trong máy được thiết kế dễ dàng cho việc tháo rửa và vệ sinh thiết bị. Bộ lọc của máy hút bụi được thiết kế và lắp đặt đúng chuẩn và chính xác, người sử dụng hoàn toàn có thể tháo lắp một cách dễ dàng.
máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro làm sạch hiệu quả

Một số dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro 

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dòng máy hút bụi của hãng Clepro thì có thể tham khảo một số dòng máy mà chúng tôi liệt kê dưới đây. 

Máy hút bụi công nghiệp Clepro S1/30

Clepro S1/30 sở hữu ưu điểm của dòng máy sản xuất theo tiêu chuẩn Italy  nên khi sử dụng bạn sẽ hài lòng về hiệu quả làm sạch, độ bền và tuổi thọ của những thiết bị này.  Dòng sản phẩm tích hợp cả 2 chức năng là hút bụi khô và ướt nên cho khả năng làm sạch đa dạng hơn nhiều so với các dòng máy khác. 
Máy sở hữu công suất 1200W, lực hút lớn ≥230bar cho khả năng hút sạch mọi bụi bẩn trong không gian, kể cả các hạt bụi li ti không nhìn thấy. Đặc biệt, ưu điểm của máy là được trang bị thêm tính năng làm sạch bộ lọc bán tự động nên bộ lọc luôn sạch sẽ, đảm bảo máy vận hành liên tục mà không hề gặp trục trặc gì. 
Clepro S1/30 đi kèm với máy là 4 bánh xe di chuyển, giúp máy chuyển hướng dễ dàng và linh hoạt hơn. Đồng thời chính hệ thống bánh xe này sẽ giúp giảm thiểu tối đa sự rung lắc trong quá trình hoạt động, đảm bảo an toàn cho người dùng. Nhiều vật liệu sử dụng để thiết kế máy cũng được chú trọng phát triển. Thùng chứa bụi được làm bằng chất liệu inox chịu được va đập mạnh và không có tình trạng han gỉ.  Phần phía bên trên của máy được làm từ nhựa ABS đảm bảo độ bền cao, góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy. 
Máy hút bụi công nghiệp Clepro S1 - 30  có cấu tạo hiện đại


>>>Tham khảo thêm: Chỉ với 3 phút tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp phù hợp

Máy hút bụi CleproX X2/70 

CleproX X2/70 là dòng sản phẩm được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm của dòng máy hút bụi Clepro. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn cùng với các chi tiết trên máy đem lại tiện ích như là:  tay xách hiện đại, công tắc ở vị trí phù hợp, tay đẩy vừa tầm cùng với hệ thống bánh xe bên dưới máy. 
May hut bui cong nghiep được trang bị với 2 motor hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo hút nhanh chóng nhiều bụi bẩn hơn nhiều lần so với dòng máy có 1 motor. Góp phần làm nên hiệu quả làm sạch cho không gian sinh sống và làm việc thì không thể không kể đến các phụ kiện đi kèm theo máy như là: bàn hút nước, hút bụi, đầu chổi tròn, đầu hút khe và túi lọc vải. Chính nhờ sự kết hợp giữa máy hút bụi với các phụ kiện sẽ cho phép máy có khả năng len lỏi vào nhiều ngóc ngách và làm sạch bụi bẩn nhanh chóng. 

Máy hút bụi CleproX X1/40

CleproX X1/40 với ưu điểm vượt trội là  về công suất hút bụi so với các dòng máy hút khác khi mà máy được thiết kế có motor quấn 100% lõi đồng. Motor hiện đại kết hợp với lực hút mạnh mẽ sẽ đảm bảo cho máy hút bụi Clepro hoạt động ổn định và bền bỉ trong khoảng thời gian dài mà không hề gặp trục trặc. 
Máy hút bụi Clepro có thiết kế gọn gàng nên cực kỳ dễ dàng trong việc di chuyển mà không hề gây vướng víu. Do đó mà máy có khả năng làm sạch nhiều bụi bẩn thông qua việc sử dụng các phụ kiện đi kèm phù hợp. Thiết bị chắc chắn sẽ phù hợp để làm sạch không gian ở nhiều nơi có diện tích lớn như là: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,...
máy hút bụi công nghiệp tốt nhất Clepro cung cấp đầy đủ phụ kiện đi kèm
Với một số thông tin về dòng máy hút bụi mà chúng tôi tổng hợp và cung cấp, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng của các sản phẩm thuộc thương hiệu Clepro. Khách hàng có nhu cầu mua máy hút bụi hay máy giặt thảm thì nên lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín để mua vì khi đó cơ hội bạn sở hữu dòng sản phẩm chính hãng là cực kỳ lớn. Siêu thị Hải Minh cũng là địa chỉ lý tưởng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Bán máy tuốt lạc gia đình giá rẻ ở Hưng Yên