Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Chấm Công Khuôn Mặt

So với những dòng máy chấm công vân tay, thẻ giấy hay kiểm soát cửa thì máy chấm công khuôn mặt là dòng cao cấp và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Vậy những ưu điểm đó là gì hãy cũng tham khảo trong bài viết Ưu điểm vượt trội của máy chấm công khuôn mặt.
Trên thị trường hiện nay có đa dạng nhiều dòng máy chấm công khiển nhiều chủ doanh nghiệp không khỏi băn khoăn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Một dòng máy chấm công hiện đại cao cấp mà bạn không nên bỏ qua đó chính là máy chấm công nhận diện khuôn mặt.
Ưu điểm của máy chấm công khuôn mặt
Ưu điểm của máy chấm công khuôn mặt

Máy chấm công khuôn mặt tích hợp tính năng hiệu đại

So với những dòng sản phẩm quen thuộc như vân tay, thẻ từ,... thì dòng máy cao cấp này có nhiều tính năng hiện đại hơn. Máy được trang bị tính năng chấm công với công nghệ nhân diện cao bằng khuôn mặt, bên cạnh đó còn tích hợp đầy đủ những tính năng của dòng máy thông thường.
Máy chấm công khuôn mặt tích hợp tính năng hiện đại
Máy chấm công khuôn mặt tích hợp tính năng hiện đại

Khắc phục được nhược điểm của dòng máy thông thường

Với công nghệ nhận diện cao cấp, sử dụng máy chấm công khuôn mặt sẽ giúp bạn khắc phục được những nhược điểm của dòng máy khác như: tính bảo mật cao nên không chấm công hộ được, vân tay bị trầy xước, mờ khó khăn trong quá trình chấm công với dòng máy vân tay hay thẻ giấy bị rách mực in hết với dòng máy thẻ giấy. Bên cạnh đó dòng máy chấm công cao cấp này có ứng dụng rất rộng rãi, sử dụng được trong những xưởng sản xuất nơi mà tay công nhân bám dầu mỡ, không chấm công bằng vân tay được. Chính những ưu điểm nổi trội đó mà máy chấm công tại Hà Nội được nhiều doanh nghiệp tin dùng.
Máy chấm công khuôn mặt có tình bảo mật cao
Máy chấm công khuôn mặt có tình bảo mật cao

Xử lý nhanh, thiết kế hiện đại

Ngoài những ưu điểm nổi trội đã được nêu bên trên thì dòng máy này còn có rất nhiều tính năng nổi bật khác. Phần cứng của máy chấm công khuôn mặt với chip xử lý hiện đại giúp cho tốc độ xử lý thông tin nhanh hơn, bộ nhớ có khả năng lưu trưc nhiều hơn những dòng thông thường khác. Bên cạnh đó máy còn được thiết kết với kiểu dáng hiện đại và vỏ bọc được làm từ chất liệu bền bỉ.
Với những ưu điểm vượt trội trên thì máy chấm công khuôn mặt là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. Để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu hãy liên hệ đến số Hotline của Siêu thị Hải Minh nhé!
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro