Ứng dụng của thang nhôm bàn

Trong thời kỳ công nghiệp hóa- hiện đại hóa hiện nay, các sản phẩm công nghệ hiện đại được sản xuất ra ngày càng nhiều, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của con người. Trong đó có thang nhôm bàn. Đây là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc cần leo lên độ cao nhất định. Bạn đã biết qua những ứng dụng của thang nhôm bàn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về loại sản phẩm tiện lợi này. Cùng tham khảo nhanh nhé!
 
thang nhôm bàn ứng dụng vệ sinh xe ô tô

Thang nhôm bàn dùng để làm gì?

Thiết bị này được sử dụng ở hộ gia đình, công ty, viễn thông, nhà kho,…bởi thiết kế gọn, nhẹ, hiện đại, cùng khả năng gấp, rút đáng kinh ngạc, đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khác nhau của con người. 

Người tiêu dùng có thể sử dụng thang trong các công việc gia đình như: sơn tường, sửa chữa, trang trí nhà cửa,...Hơn thế, thang có thể gấp dạng bàn, vừa được sử dụng như giàn giáo thi công, vừa có thể đặt được nhiều vật dụng lên sản phẩm một cách tiện lợi nhất. Sản phẩm được sử dụng thay thế giàn giáo thi công, giúp người dùng đứng được thoải mái và di chuyển dễ dàng trên thiết bị mà vẫn đảm bảo an toàn. 

Tuy được gọi là thang nhôm bàn, nhưng thang vẫn có thể điều chỉnh được về kích thước ban đầu nên bạn hoàn toàn an tâm là thiết bị vẫn đáp ứng đủ chiều cao cho từng nhu cầu công việc của bạn nhé.

Những loại thang nhôm bàn được bán chạy hiện nay

Thương hiệu thang nhôm bàn được ưa chuộng số một hiện nay có thể kể đến là thương hiệu Nikawa. Nikawa là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, sản phẩm được sản xuất ra trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất. Cùng xem qua một số model của thương hiệu này nhé.

NKC-04: được sản xuất bởi chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, rất bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, không bị ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài. Trọng lượng thang là 4,6 kg, kích thước khi đóng gói là 98x38x5cm, rất gọn, nhẹ, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Kích thước mặt bàn rộng 98x38cm, được sử dụng như giàn giáo, người dùng có thể di chuyển trên mặt bàn một cách thoải mái, mà không gây nguy hiểm. 
Thang nhôm bàn Nikawa NKC-04

NKC-61: là một sản phẩm thang nhôm bàn của thương hiệu Nikawa, Nhật Bản. Với thiết kế mặt bàn rộng 90,5-60cm nên bạn hoàn toàn có thể đứng thoải mái rất an toàn và chắc chắn, giúp cho thao tác trong công việc được thuận tiện hơn. Bên ngoài thiết bị được phủ một lớp sơn chắc chắn bóng loáng, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Là sản phẩm tốt dành cho người tiêu dùng.
Thang nhôm bàn Nikawa NKC-61

NKC-77: đây là dòng sản phẩm tốt của thương hiệu thang nhôm Nikawa, sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Kích thước thang khi mở là 100x30x150cm và khi đóng gói lại thang chỉ còn 104x41x17cm, tiện lợi cho việc di chuyển và bảo quản thiết bị. Thang được sử dụng như giàn giáo bởi mặt bàn thang rộng đến 100x30cm, giúp người dùng đứng thoải mái, công việc được thuận tiện hơn.
Thang nhôm bàn Nikawa NKC-77
 
Hy vọng với những thông tin Hải Minh cung cấp trên bạn đã biết được những ứng dụng vượt trội của thiết bị hữu ích này. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với những sản phẩm chúng tôi kể trên thì hãy liên hệ hotline Hải Minh để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé!

=>> Xem thêm các loại : thang nhôm bậc
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro