Ứng dụng của máy chấm công trong quản lý nhân sự

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như ngày nay, máy chấm công và giải pháp chấm công dường như đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với các công ty, doanh nghiệp. Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý, bộ phận nhân sự giúp quản lý giờ giấc làm việc, giờ làm thêm tăng ca, quá trình tính công, tính lương của từng nhân viên trong công ty được nhanh chóng, chính xác và đảm bảo tính công bằng nhất.
Có rất nhiều các dòng máy chấm công trên thị trường hiện nay phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Bài viết dưới đây, Siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn các sản phẩm máy chấm công được sử dụng phổ biến và ứng dụng của chúng trong quản lý nhân sự, mời bạn tham khảo nhé.
 
Sử dụng Máy chấm công Hà Nội đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển hiện đại và chuyên nghiệp hơn

Máy chấm công vân tay – lợi ích và ứng dụng

Có thể xem đây là giải pháp chấm công phổ biến và được áp dụng nhiều nhất hiện nay được sử dụng trong các văn phòng, nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp, khu công nghiệp quy mô nhỏ đến lớn.
Sử dụng máy chấm công vân tay Hà Nội giúp người dùng xác nhận nhanh chóng, đơn giản, có thể khắc phục triệt để tình trạng gian lận trong quá trình chấm công.
Bởi dòng máy này được sử dụng phổ biến nên lượng cung cũng cần đáp ứng cầu, sự ra đời của nhiều sản phẩm máy chấm công vân tay với những chức năng và công dụng khác nhau sử dụng cho những mục đích khác nhau như: Máy chấm công vân tay Ronald Jack TFT600, Máy chấm công vân tay Ronald Jack PRO8899, Máy chấm công và kiểm soát cửa ROLAND JACK 5000AID … hiện đang là những model bán chạy tại Siêu thị Hải Minh.

 
Tùy vào quy mô doanh nghiệp và nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm máy chấm công phù hợp

Máy chấm công kiểm soát cửa – giải pháp chấm công hiện đại và tiên tiến

Hình thức chấm công này được sử dụng cho các văn phòng, sân bay, xí nghiệp lớn … trong tương lai đây sẽ là hình thức chấm công được áp dụng phổ biến bởi sự đa năng mà nó mang lại. Một số sản phẩm máy chấm công kiểm soát cửa được phổ biến trên thị trường như: Máy chấm công vân tay kiểm soát cửa F08, Máy chấm công vân tay và kiểm soát cửa TFT-800 …
 

Máy chấm công thẻ từ - sử dụng trong nhiều văn phòng lớn và chuyên nghiệp

Thẻ cảm ứng từ mặc dù không có tính bảo mật cao và chặt chẽ như máy chấm công vân tay, tuy nhiên ở một số lĩnh vực không sử dụng được dấu vân tay, hay sử dụng chấm công vân tay khá bất tiện như những ngành nghề liên quan nhiều đến dầu mỡ, liên quan đến sự mài mòn hay mờ dấu vân tay … thì phương pháp chấm công bằng thẻ cảm ứng từ có thể xem là giải pháp tối ưu nhất.
 
máy chấm công hiện đại khẳng đinh tác phong chuyên nghiệp và hiện đại 

Máy chấm công nhận dạng khuôn mặt
Loại chấm công này khá phức tạp khi nhận diện, và có tính hiện đại cao, do đó nó thường được sử dụng tại các viện nghiên cứu, những trung tâm công nghệ hay những nơi cần bảo mật cao … còn đối với các công ty, tổ chức, doanh nghiệp chỉ cần độ bảo mật ở mức độ bình thường thì chỉ cần sử dụng chấm công bằng vân tay hoặc thẻ từ …
 
Máy chấm công thẻ giấy – giải pháp chấm công sơ khai
Chấm công bằng thẻ giấy là phương pháp chấm công thô sơ, trước đây người ta thường sử dụng hình thức chấm công này trong các khu công nghiệp nhất là các công ty giày da, may mặc và thủy hải sản …
Tuy nhiên bởi sự ra đời của nhiều phương pháp chấm công mới và hiện đại như chấm công vân tay, chấm công kiểm soát cửa … và bởi những tính tiện dụng của các phương pháp chấm công hiện đại ấy, nên máy chấm công thẻ giấy đã và đang dần được thay thế.
 
Trên đây là một số dòng máy chấm công Hà Nội giá rẻ và ứng dụng, tùy vào nhu cầu sử dụng, quy mô doanh nghiệp, mức độ hiện đại của cơ quan tổ chức mà bạn sẽ lựa chọn những sản phẩm máy chấm công, những phương pháp chấm công phù hợp nhất.
Chúc bạn thành công.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro