Top 5 Sự Thật Máy Bơm Mỡ Kocu Mà Người Dùng Nên Biết

Có thể bạn chưa biết, Kocu là một trong số các thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các dòng may bom mo với tính ứng dụng rộng rãi tại nhiều trung tâm sửa xe, công ty vận tải nhằm phục vụ công việc bôi trơn đảm bảo hiệu suất của máy móc.
Vậy chất lượng thực tế của máy bơm mỡ bò đến từ Kocu là như thế nào? Việc đầu tư vào thương hiệu này mang lại rủi ro hay lợi ích gì? Và sau đây là “Top 5 Sự Thật Máy Bơm Mỡ Kocu Mà Người Dùng Nên Biết” cùng theo dõi nhé!

 
Top 5 Sự Thật Máy Bơm Mỡ Kocu Mà Người Dùng Nên Biết

Top 5 Sự Thật Máy Bơm Mỡ Kocu Mà Người Dùng Nên Biết

Khó có thể phủ nhận các ưu điểm mà Kocu thuyết phục người mua mạnh tay đầu tư đó chính là:

1. Đa dạng mẫu mã, lựa chọn dễ dàng

Nhằm đem lại tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng với nhiều ngành nghề khác nhau, hãng Kocu đã đưa ra thị trường khá nhiều mẫu máy bơm mỡ bò điển hình như máy bơm mỡ bằng điện, máy bơm mỡ khí nén hay máy bơm mỡ bằng tay – chân.
Với mỗi một loại trên lại có thêm các dòng máy model đa dạng về công suất và dung tích bình chứa. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của đơn vị mình.

 
Máy bơm mỡ kocu với nhiều mẫu mã đa dạng

2. Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

Đa số các dong may bom mo của Kocu đều được trang bị thêm tay đẩy và bánh xe giúp chúng ta có thể di chuyển linh hoạt, cho phép đưa máy đến nhiều không gian khác nhau đáp ứng công việc bôi trơn máy móc. Bên cạnh đó, vì thiết kế nhỏ gọn mà không chiếm quá nhiều diện tích bảo quản sau khi chúng ta sử dụng.

3. Hiệu suất đáng nể

Dường như các dòng máy bơm mỡ bò Kocu sở hữu dung tích bình chứa vô cùng đa dạng, có những máy lên tới 45 đến 60L. Sản phẩm này cho phép đổ lượng mỡ nhiều hơn, bôi trơn được nhiều máy móc, thiết bị mà không cần thêm mỡ nhiều lần. Cũng nhờ thiết kế tối ưu dưới tác động của lực tay – chân mà súng bơm mỡ hoạt động hiệu quả, đều không bị tắc nghẽn.
Giảm đáng kể tình trạng chảy thừa mỡ ra bên ngoài như phương pháp vệ sinh truyền thống giúp máy bơm mỡ giá rẻ vận hành trơn tru, siêu mượt.

 
Máy bơm mỡ với hiệu suất đáng nể, rút gọn thời gian làm việc

4. Máy bơm mỡ với độ bền cao

Tuổi thọ là một trong số các ưu điểm để người dùng quyết định đầu tư hay không và Kocu đã chinh phục được người dùng. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng chất liệu cao cấp chống han gỉ nên độ bền cao, chịu được ảnh hưởng từ môi trường khắc nghiệt, ổn định theo thời gian. Do độ bền cao, tình trạng hỏng hóc ít bên người dùng cũng thiết kiệm được đáng kể chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

5. Giá thành hợp lý

Với mức giá thành của máy giao động từ 1,4 – 2,7 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể nắm ngay cho mình một dòng máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-6J, GZ6S, GZ-30B. Hoặc các dòng máy bơm mỡ khí nén Kocu giá từ 1,8 – 5,4 triệu đồng như GZ-85B, US-8, GZ-150, GZ100.
Máy bơm mỡ bằng điện thì có mức giá cao hơn khoảng 15 triệu đồng. So với các đơn vị sản xuất khác thì máy bơm mỡ Kocu có giá thành thấp hơn và phù hợp với tài chính của người dùng Việt Nam.
Nhược Điểm Của Máy Bơm Mỡ Kocu Hiện Nay

Nhược Điểm Của Máy Bơm Mỡ Kocu Hiện Nay

Dù nhiều ưu điểm nhưng máy bơm mỡ Kocu cũng tồn tại hạn chế không mong muốn như:
- Dung tích thùng chứa thấp nhất là 12L, người sử dụng ít không bơm liên tục thì đây vẫn chưa phải là chọn lựa lý tưởng.
- Kocu là thương hiệu Trung Quốc, nhiều khách hàng còn nghi ngại khi chọn mua cũng như bảo hành.
- Máy bơm mỡ Kocu bằng điện và bằng khí nén khi làm việc nhiều sẽ gây tiếng ồn lớn, ảnh hưởng tới người sử dụng thiết bị.
Các điểm này cũng làm nhiều người dùng e dè khi đầu tư máy bơm mỡ bò Kocu. Và nếu muốn tìm thiết bị ưu việt hơn máy bơm mỡ Kocu và mức giá tương đương thì tham khảo thêm máy bơm mỡ Palada giá thành sản phẩm ưu đãi, chỉ từ trên 1 triệu đồng.
Và bạn cần mua máy bơm mỡ bò quý khách hãy tới trực tiếp điện máy Hải Minh để được tư vấn và trải nhiệm tốt nhất!
Hoặc quý khách hàng đang có nhu cầu về may cat plasma thì có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro