Top 4 Máy Cắt Sắt Thủy Lực Đáng Mua Năm 2019

Nếu trước kia để cắt được các loại vật liệu cứng chúng ta thường phải sử dụng kéo cắt sắt sử dụng lực đẩy của con người. Còn ngày nay, công nghệ phát triển, máy cắt sắt giá rẻ được ra đời giải phóng sức lao động cho người sử dụng.
Nhờ có sự ra đời của máy cắt sắt mà công việc cắt sắt được rút gọn đáng kể, đẩy nhanh tiến độ thi công. Cũng vì thế mà có khá nhiều dòng máy cắt sắt được ra đời để người dùng có thể lựa chọn tốt hơn.
Với sự đa dạng như vậy thì chúng ta nên chọn dòng máy nào cho phù hợp, đảm bảo được chất lượng sử dụng? Hãy tham khảo bài viết “Top 4 Máy Cắt Sắt Thủy Lực Đáng Mua Năm 2019” để tham khảo thêm nhé!
Top 4 Máy Cắt Sắt Thủy Lực Đáng Mua Năm 2019

Top 4 dòng máy cắt sắt cầm tay giá tốt tại Hà Nội

Để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi xin đưa ra 1 số dòng máy được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay.
>>> Nên tham khảo thêm: Bạn Cần Biết Gì Về Máy Cắt Sắt Trước Khi Mua Máy?
                                            Mua Máy Cắt Sắt Cần Chọn Như Nào Và Cần Lưu Ý Điều Gì?

1. Máy cắt sắt Dera DK355A

Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hiện nay đó là máy cắt sắt Dera với model DK355A. Dòng máy này sử dụng động cơ mạnh mẽ, công suất lên đến 2400W tốc độ vòng quay 3.900 vòng/phút.
Nhìn chung về thiết kế máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phần tay cầm của máy vừa phải, vận hành dễ dàng và không bị mỏi tay. Chất liệu sử dụng cao cấp, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống sự mài mòn an toàn trong các môi trường khắc nghiệt.  

 
Máy cắt sắt Dera DK355A
Máy cắt sắt Dera DK355A

2. Máy cắt sắt thủy lực cầm tay Yamafuji RC-20

Dòng máy thứ 2 là máy cắt cầm tay RC-20, dòng máy này thì có thiết kế hơi khác so với dòng máy trên. Máy sử dụng lực thủy lực để hoạt động, vận hành nên cấu tạo của máy cũng khác hơn.
Nhìn tổng thể, dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng tới nhiều địa điểm khác nhau. Chất liệu làm nên máy cao cấp, bền bỉ đảm bảo cắt được vật liệu nhanh chóng, dễ dàng và an toàn.
Lưỡi cắt của may cat sat rất sắc bén được làm từ hợp kim siêu bền kết hợp với tốc độ cắt 2.5s - 3.0s nhanh chóng, không tạo tiếng ồn và có thể cắt được sắt từ Ø4mm - Ø20mm.
Máy cắt sắt thủy lực cầm tay Yamafuji RC-20

3. Máy cắt sắt GQ40(3KW- 380V)

Một trong số các dòng máy ứng dụng công nghệ cắt hiện đại nhất hiện nay vẫn là máy cắt GQ40. Dòng máy này được ứng dụng trong nhiều công trình đòi hỏi độ phức tạp cao.
Dòng máy này có thể cắt được các loại thép tròn từ 6 đến 40mm, với các loại thép nghiêng từ 70 x 15 mm và thép vuông là 28 x 28 mm hay thép góc 40 x 40 mm.
Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ 2.2KW và mức điện áp sử dụng là 380V.
Máy cắt sắt GQ40(3KW- 380V)

4. Máy duỗi cắt sắt GT5-12

Dòng máy thứ 4 đó là máy cắt và duỗi sắt, dòng máy này sở hữu 2 chức năng đồng thời đó là cắt sắt và duỗi sắt. Bạn có thể dễ dàng trong việc di chuyển và sử dụng máy. Những quả lô, guồng duỗi dày dặn giúp bạn có thể duỗi sắt một cách nhanh chóng, đẹp tiết kiệm đáng kể chi phí cho việc đầu tư thiết bị.
Việc sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể thay thế phụ tùng một cách dễ dàng, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu xây dựng công trình.
Tốc độ làm việc của máy nhanh đạt 15 lần so với các phương pháp cũ và độ sai số chỉ +/-5mm.
Máy duỗi cắt sắt GT5-12
Với 4 dòng máy cắt mà chúng tôi giới thiệu trên đây hi vọng bạn có thể định hình ra được dòng máy mà bạn cần sử dụng là gì. Hoặc nếu khó khăn quá thì bạn có thể gọi về cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365.
Hải Minh là đơn vị hàng đầu, tiên phong chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy xây dựng chính hãng như máy cắt sắt, máy cắt nhôm, máy hàn cắt plasma…phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro