Top 3 Máy Chấm Công Vân Tay Tốt Nhất Năm 2019

Sử dụng máy chấm công vân tay là một giả pháp quản lý nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp củ bạn. Bên cạnh đó thiết bị chuyên dụng này còn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo ý thức cho những nhân viên trong công ty. Hiện nay có rất nhiều dòng máy chấm công và lựa chọn được một model phù hợp với nhu cầu sử dụng, bền chính xác không phải là dễ dàng. Vì vậy sau đây Hải Minh giới thiệu đến bạn đọc Top 3 máy chấm công vân tay tối nhất năm 2019.

Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack 4000TID-C

Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack 4000TID-C
Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack 4000TID-C

Đây là một model chính hãng của thương hiệu Ronald Jack với khả năng quản lý được 4000 dầu vân tay. Máy chấm công sử dụng chip xử lý intel của Mỹ nên có khả năng đọc vân tay rất nhanh, thời gian chấm công nhanh chưa đến 1s. Ngoài hình thức châm công vân tay còn có thể sử dụng thẻ cảm ứng, thích hợp cho những nhân viên bị mờ hay mất vân tay. Đăc biết máy còn có password để bảo về máy và khi xảy ra tình trạng mất điện dữ liệu chấm công không hề bị mất

Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600

Đây là dòng máy chấm công vân tay thích hợp sử dụng cho những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với khả năng quản lý được 1000 dấu vân tay giúp quản lý được chính xác thời gian vào và tan ca của nhân viên thuận lợi cho quá trinh tính lương thưởng. Ronald Jack DG-600 có tốc độ xử lý 0,5s nên thời gian chấm công rất nhanh nâng co hiệu suất công việc.
Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600
Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600

Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8

Đây là dòng máy chấm công ở mức giá trung bình với khả năng quản lý được 500 dấu vân tay và thẻ cảm ứng. Máy được sản xuất theo công nghệ hiện dại với khả năng chống trầy xước và mài mòn, đảm bảo đô bền và độ chính xác của mắt đọc. Tốc độ xử lý của máy châm công nhanh nên các nhân viên không phải mất nhiều thời gian chấm công.
Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8
Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8
Trên đây Siêu thị Hải Minh đã chia sẻ đến bạn đọc những model máy chấm công tốt nhất năm 2019. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng máy chấm công khác như máy chấm công nhận diện khuôn mặt, máy chấm công kiểm soát cửa,… Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên hệ với chung tôi để được giải đáp nhé!
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro