Top 2 máy hàn hồ quang điện được tin dùng tại Siêu thị Hải Minh

Với những người mới bắt đầu làm quen với hàn cơ khí thì việc tìm cho mình một thiết bị hàn ưu việt, để giải quyết công việc hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Top 2 máy hàn hồ quang điện được tin dùng tại Siêu thị Hải Minh trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được thiết bị hàn trong mơ đó.

1. Máy hàn điện tử H180D 180A


Máy hàn điện tử H180D chính hãng
 
Cái tên đầu tiên được kể đến trong danh sách máy hàn hồ quang điện được ưa chuộng hơn cả tại Siêu thị Hải Minh đó là máy hàn điện tử H180D 180A. Mang trong mình vô vàn các ưu điểm dưới đây mà không có gì là khó hiểu khi thiết bị lại là một trong những đứa con tinh thần bán chạy nhất của thương hiệu Hồng Ký.

Hiệu suất làm việc cao

Máy có hiệu suất làm việc ổn định, lên đến 60%, giúp bạn giải quyết hiệu quả công việc hàn một cách nhanh chóng, mang đến chất lượng mối hàn chắc chắn, bền bỉ và thẩm mỹ.
Hơn nữa, máy làm việc trong môi trường khí trơ, ngăn ngừa sự tác động từ không khí bên ngoài nên mối hàn không bị rỗ khí như một số phương pháp hàn khác.

Hoạt động ổn định kể cả khi điện áp yếu

Một điểm cộng to đùng dành cho dòng máy hàn này đó là có khả năng bù đắp lại phần điện áp bị sụt khi nguồn điện bị giảm xuống tức thì. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chiếc máy của mình vẫn có thể hoạt động ổn định trên điện áp yếu.

Tuổi thọ làm việc cao

Máy có khả năng tự động ngắt khi xảy ra quá tải, ngắn mạch hay nguồn điện không ổn định. Chính vì thế mà thiết bị tránh được những hư hỏng không đáng có, nâng cao tuổi thọ làm việc của thiết bị.
Với những ưu điểm nổi bật trên thì đây là thiết bị hàn được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, xây dựng hay để hàn cửa sắt, Inox, vật dụng gia đình.

Giá thành ưu đãi

Trên thị trường, mức giá để bạn sở hữu được sản phẩm này : 3.250.000đ. Tuy nhiên, Siêu thị Hải Minh là đơn vị trực tiếp cung ứng sản phẩm, không qua trung gian, vì thế mà bạn sẽ tiết kiệm được đến 500.000đ khi chọn mua sản phẩm tại đây. Cụ thể mức giá sản phẩm tại Hải Minh là 2.750.000đ. 
 

Có thể bạn quan tâm: máy hàn tig dùng điện

2. Máy hàn hồ quang jasic arc 200

Máy hàn hồ quang jasic arc 200
 
jasic arc 200 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Anh, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng:
- Hiệu suất làm việc cao, ổn định ngay cả khi nguồn điện yếu nhờ khả năng bù áp thông minh.
- Thời gian hàn không giới hạn.
- Máy hàn hồ quang  này có chế độ bảo vệ ngắn mạch, quá tải hoặc khi nguồn điện không ổn định.
- Có chế độ chống giật, để đảm bảo an toàn cho người dùng, có thể sử dụng trong môi trường hàn ẩm ướt.
- Tiết kiệm đến 50% nguồn điện năng tiêu thụ.
- Mức giá ưu đãi, tiết kiệm khi sở hữu sản phẩm tại Hải Minh.

Trên đây là 2 dòng máy hàn hồ quang điện bán chạy hàng đầu tại Siêu thị Hải Minh. Bạn có muốn trải nghiệm công việc hàn cơ khí hiệu quả, nhanh chóng? Chần chờ gì nữa mà không đến với Siêu thị Hải Minh ngay hôm nay, để rinh thiết bị hữu ích này về đội của mình cùng giá thành cực kỳ ưu đãi.

 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro