Tính Năng Nổi Bật Của Máy Cắt Sắt Bosch Gco 14-24

Máy cắt sắt là một trong số các dòng máy được đông đảo người dùng quan tâm và sử dụng hiện nay đặc biệt là ngành cơ khí, xây dựng. Nếu để ý kỹ bạn có thể đã từng bắt gặp chúng tại các công trình xây dựng nhà ở, trong các cửa hàng vật liệu hay thậm chí trên đường đi.
Một trong số các dòng máy cắt sắt đến từ hãng Bosch chúng ta không nên bỏ qua hiện nay đó là GCO 14-24 sở hữu lưỡi cắt vô cùng sắc bén. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem “Tính Năng Nổi Bật Của Máy Cắt Sắt Bosch Gco 14-24” mà dòng máy này sở hữu là gì nhé!

 
Tính Năng Nổi Bật Của Máy Cắt Sắt Bosch Gco 14-24

Tính Năng Nổi Bật Của Máy Cắt Sắt Bosch Gco 14-24

Hãng Bosch là một trong số các hãng đang được đông đảo người dùng quan tâm bởi khả năng và hiệu quả nó mang lại trong công việc.
Dòng máy này sở hữu moto hoạt động mạnh mẽ với công suất 2.400W mang lại khả năng cắt kim loại vô cùng hiệu quả.
Máy có thể cắt sắt dạng L: 130mm x 130mm, cắt hình chữ nhật: 100mm x 196mm và
cắt hình vuông: 119mm x 119mm.
Máy cắt sắt GCO 14-24 sử dụng để cắt kim loại cứng nhanh chóng với đường cắt gọn đẹp mà không làm hư hại các khu vực xung quanh viền cắt. Thiết bị này có tính ứng dụng vô cùng cao điển hình như trong các ngành công nghiệp, xây dựng, cơ khí hay là sửa chữa.
MÁY CẮT SẮT BOSCH GCO 14-24-1
Máy cắt sắt chủ yếu được làm từ chất liệu tổng hợp không bị hạn rỉ theo thời gian mang lại sự tiện lợi trong việc vệ sinh và bảo dưỡng máy.
Bên cạnh đó, máy còn thêm một khóa chốt chặn đảm bảo an toàn và cũng tiện ích khi không sử dụng nữa. Phần môtơ máy được lắp thêm nắp chụp tiện lợi nhằm bảo dưỡng dễ dàng hơn.
Đây là một trong số các dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại của Đức với độ chuẩn xác cao, giúp công việc được tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài hơn.
Bên cạnh đó, hệ thống bảo vệ thiết thực giúp kẹp vật liệu nhanh, chính xác và thuận tiện. Nút công tắc của máy được tích hợp trên tay cầm tiện lợi khi bấm, tay cầm thiết kế theo công thái học cầm nắm chắc chắn. Phần tay cầm có gợn sóng tạo ma sát giúp chống trơn trượt kể cả khi ra mồ hôi tay hoặc có dầu nhớt khi làm việc.
MÁY CẮT SẮT BOSCH GCO 14-24-2
 
Dòng máy cắt sắt thép được thiết kế mới, cải tiến, hệ thống bảo vệ tối ưu giảm rung hiệu quả giúp nâng cao khả năng làm ciệc, tuổi thọ được kéo dài hơn.
Khi cần cắt sắt với số lượng lớn thì bạn có thể rảnh tay hơn nhờ việc sử dụng nút công tắc giữu ngay tại tay cầm của máy. Nên bạn không cần lúc nào cũng giữ công tắc khởi động làm việc, giúp thư thái hơn trong công việc.

Thông số kỹ thuật máy cắt sắt GCO 14-24

- Hãng sản xuất: Bosch
- Công nghệ: Đức
- Tốc độ không tải: 3.800 vòng/phút
- Khả năng cắt, hình chữ nhật: 100 x 196 mm
- Khả năng cắt, biên dạng: 130 x 130 mm
- Khả năng cắt, hình vuông: 119 x 119 mm
- Đầu vào công suất định mức: 2.400 W
- Độ sâu x Độ dài x Độ cao: 9 x 29 x 48 cm
- Đường kính lưỡi cưa: 355 mm
- Đường kính trục (gắn lưỡi cưa): 25,4 mm
- Trọng lượng không tính cáp: 17 kg
Máy cắt Sắt Bosch Gco 14-24 với nhiều tính năng nổi bật
 
Trọng lượng máy 17kg cũng không quá nặng cùng với hệ thống lò xo hỗ trợ việc cắt dễ dàng hơn, tiện lợi ngay cả khi cắt sắt trên bề mặt không bằng phẳng nhờ chân đế rộng và được bọc lớp cao su êm ái.
Trên đây là những thông tin nổi bật về máy cắt sắt GCO 14-24 mà chúng ta nên tham khảo trước khi mua chúng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy cắt sắt GCO 14-24 thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Hải Minh là một trong số các đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm công nghiệp xây dựng, chính hãng, chất lượng và giá thành rẻ nhất thị trường. Ngoài máy cắt sắt chúng tôi còn có máy cắt plasma, máy cắt nhôm, máy cắt góc…truy cập ngay sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro