Sử Dụng Máy Chấm Công Kiểm Soát Cửa Mang Lại Những Lợi Ích Gì?

Hiện nay một trong những thiết bị không thể thiếu trong các doanh nghiệp, cửa hàng,… đó chính là máy chấm công. Một hình thức chấm công được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là chấm công kiểm soát cửa ra vào. Vậy sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa mang lại những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Lý do nên sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa

Máy chấm công kiểm soát cửa ngoài việc giúp quản lý thời gian làm việc của nhân viên còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho doanh nghiệp hay phòng làm việc của bạn.Máy chấm công giúp kiểm soát một cách hiệu quả những người ra ngoài, những người còn ở trong phòng và đặc biệt không cho người không có nhiệm vụ xâm phạm vào khu vực. Chính vì vậy thiết bị này rất thích hợp để sử dụng trong những nơi yêu cầu bảo mật cao.
Lý do nên sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa
Lý do nên sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa


Nguyên lý hoạt động của máy chấm công kiểm soát cửa

Tại mỗi cửa ra vào sẽ được gắn một khóa điện tử cùng với hai đầu đọc bao gồm một đầu ra và một đầu vào. Có thể lựa chọn một trong ba hình thức kiểm soát cửa: thẻ, vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt.
Mỗi một nhân viên trong doanh nghiệp sẽ có duy nhất một mã và được đăng ký bằng dấu vân tay hay thẻ ID tương ứng vơi mã số. Để tiến hành ra vào nhân viên sẽ phải sử dụng vân tay hay quét thẻ ở đầu đọc. Tiếp đến đầu đọc se nhận dạng mã số rồi ra lệnh để mở cửa tự động.
Nguyên lý hoạt động của máy chấm công kiểm soát cửa
Nguyên lý hoạt động của máy chấm công kiểm soát cửa
Lợi ích khi sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa
Kiểm soát ra vào bằng hình thức này sẽ đảm bảo an toàn hơn mà không cần phải tốn thời gian để mở hay khóa cửa mỗi lần ra vào. Nhờ vậy mà nhân viên trong doanh nghiệp cũng không cần thiết phải bàn giao chìa khóa cho nhau.
Sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa không những đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp, quản lý thời gian ra và của nhân viên hiệu quả mà còn mang lại sự chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó giải pháp này còn có chế độ mở cửa khi phát hiện báo động hay cháy.
Sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa cho doanh nghiệp
Sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa cho doanh nghiệp
Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về máy chấm công kiểm soát cửa. Để lắp đặt hệ thống chấm công kiểm soát cửa cho doanh nghiệp của bạn hãy liên hệ đến số Hotline của Siêu thị Hải Minh.Với nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt máy chấm công tại Hà Nội chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng nhưng sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro