Review Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Camry Bf-580 Từ Người Dùng

Bạn đang tìm hiểu máy hút bụi công suất lớn Camry Bf-580 nhưng bạn vẫn còn phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy này hay không?
Nhìn cung khi nói tới máy hút bụi Camry thì gần như ai cũng dành một vài đánh giá ưu ái cho hãng này đặc biệt là thiết kế đẹp, độ bền và giá thành chính là điểm nhất.

 
REVIEW MÁY HÚT BỤI CÔNG SUẤT LỚN CAMRY BF-580 TỪ NGƯỜI DÙNG

Một sản phẩm được ứng dụng rộng rãi và đại đa số các doanh nghiệp đều sở hữu để đảm bảo công tác vệ sinh cho văn phòng, xưởng của mình.
Tuy nhiên, nếu bạn chưa thực sự tin tưởng về BF-580 thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Review Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Camry Bf-580 Từ Người Dùng” ngay sau đây!

Lý Do Người Dùng Ưa Chuộng Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Camry Bf-580

- Là một trong số các công cụ đem lại hiệu quả cực kì tốt trong quá trình vệ sinh nhà xưởng, văn phòng, nhà hàng, khách sạn...Đây là dòng thiết bị vệ sinh tuyệt vời được ưa chuộng hiện nay bởi những tính năng mà nó mang lại. Nổi bật nhất là thiết kế nhỏ gọn, chiều cao máy là 44 cm không quá cao hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng người dùng có vóc dáng nhỏ nhắn. Ngoài ra, cũng nhờ đó mà chúng ta có thể đưa máy tới nhiều khu vực vệ sinh khác nhau mà không sợ va chạm vào đồ đạc xung quanh.
- Điểm tiếp theo đó chính là sự đa dạng về phụ kiện để đảm nhiệm được chức năng hút bụi nước và vệ sinh được mọi bụi bẩn, hóa chất rác thải trong mọi không gian. Máy sở hữu 2 motor hoạt động với công suất mạnh mẽ lên tới 2000W cùng lực hút là 250mbar, giúp làm sạch triệt để không gian nhà xưởng, siêu thị, văn phòng hay tại trung tâm thương mại,... Doanh nghiệp cắt giảm được chi phí thuê nhân viên vệ sinh đáng kể so với công tác vệ sinh làm sạch truyền thống.
- Cấu tạo máy đơn giản, bạn có thể đọc kĩ hướng dẫn sử dụng là có thể vận hành máy. Đặc biệt hơn dòng máy này được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, phụ kiện được làm từ các chất liệu bền chắc. Máy hút bụi nhà xưởng vận hành tốt, bền bỉ hơn mà không sợ tác động từ môi trường, hóa chất khi tiếp xúc. Camry BF-580 làm việc được trong nhiều giờ mà không lo bị giảm hiệu suất hút.

 
Chi tiết cấu tạo chính của máy hút bụi công nghiệp camry

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi nhà xưởng Camry BF-580

- Điện áp: 220V
- Motor: công nghệ Mỹ, siêu bền, cực khỏe
- Công suất: 2000 W / 2 mô tơ
- Dung tích thùng chứa: 70 L
- Lưu lượng khí: 106L/S
- Dây điện: 8-10m
- Lực hút chân không: 250mbar
- Chế độ làm mát: làm mát bằng không khí
- Độ cao: 90cm
- Đường kính bình chứa: φ440mm
- Đường kính ống hút: φ40mm
- Chất liệu bình chứa: Inox

 
Phụ kiện đi kèm theo máy hút bụi công nghiệp camry

Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Đơn Vị Uy Tín

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng thiết bị vệ sinh và trong đó có Siêu thị Hải Minh. Đây là một trong số các đơn vị hàng đầu về các dòng máy hút bụi công nghiệp trong đó có Hiclean, supper clean và không thể thiếu camry.
 
Thùng chứa của máy hút bụi công suất lớn

Đến với Hải Minh bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy đảm bảo nâng cao chất lượng độ bền của sản phẩm tốt nhất. Hầu hết các dòng máy vệ sinh được bảo hành 12 tháng giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Hi vọng, các ưu điểm mà chúng tôi đưa trên sẽ làm hài lòng bạn phù hợp về nhu cầu và chi phí mà chúng ta có thể đầu tư.
Nếu quý khách hàng muốn tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác như máy hút bụi giặt thảm giá rẻ có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập website: Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro