Phân loại máy chấm công theo hình thức chấm công.

Phân loại máy chấm công theo hình thức chấm công.
 
Máy chấm công chắc hẳn giờ đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng, nhất là các nhân viên trong các doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn. Ngày nay, người ta sử dụng máy chấm công như là một công cụ thông minh giúp cho con người làm việc và quản lý một cách chuyên nghiệp.
 
Máy chấm công
 

Ứng dụng thực tế của máy chấm công trong đời sống.

Máy chấm công thường được ứng dụng để quản lý giờ công, giờ làm của nhân viên. Các thiết bị chấm công càng hiện đại thì càng biết được chính xác thực tế giờ làm việc của nhân viên, quản lý đi trễ, về sớm, cài đặt ngày phép,...để có chế độ thưởng phạt phân minh và công bằng với những nhân viên chăm chỉ chuyên cần.
Ngoài chức năng chấm công nhân viên, máy chấm công còn giúp cho bộ phận kế toán, hành chính nhân sự của doanh nghiệp có thể tính lương cho nhân viên dựa trên tổng ngày công, tổng giờ làm một cách dễ dàng. Cách tính lương cho nhân viên qua máy chấm công luôn đảm bảo độ chính xác và công bằng tuyệt đối, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực khi tính lương và không cần có bộ phân chuyên giám sát và tính chuyên cần cho nhân viên.
Những ứng dụng này có trên hầu hết các loại máy chấm công, tuy nhiên, với mỗi loại máy chấm công thì đều có những hình thức chấm công riêng và có ưu điểm cũng như nhược điểm riêng. Điều bạn cần biết đó là phân biệt được ưu và nhược điểm của các hình thức chấm công này và lựa chọn cho doanh nghiệp mình máy chấm công phù hợp nhất.

 
máy chấm công chính hãn

Phân loại máy chấm công theo hình thức chấm công.

Hiện nay có vài loại máy chấm công phổ biến như sau:

Máy chấm công bằng vân tay:

Đúng như tên gọi của nó, máy chấm công này chấm công bằng hình thức vân tay. Điều mà doanh nghiệp bạn cần làm đó là lấy dữ liệu vân tay của từng nhân viên vào máy chấm công và máy sẽ lưu lại dữ liệu chấm công của từng nhân viên bằng mã chấm công. Với phần mềm chấm công đi kèm theo máy, cuối tháng bạn có thể xem được chi tiết tình hình chấm công của từng nhân viên rất dễ dàng. Loại máy chấm công bằng vân tay này phù hợp với mô hình kinh doanh của các văn phòng, có quan, các nhà hàng, khách sạn,..

Máy chấm công bằng thẻ giấy:

Loại máy chấm công này rất được ưa chuộng vì tính đơn gian và tiện dụng của nó. Máy chấm công thẻ giấy không cần cài đặt và cũng không cần phần mềm chấm công. Bạn chỉ cần quẹt thẻ chấm công là giấy sẽ tự động in ra dữ liệu chấm công. Hình thức chấm công bằng thẻ giấy phù hợp cho các tiệm sửa chữa, cơ khí, nơi người lao động cần mặc đồ bảo hộ và không thích hợp với hình thức chấm công vân tay hay chấm công khuôn mặt.

Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng.

Tương tự như hình thức chấm công bằng vân tay, hình thức chấm công bằng thẻ cảm ứng chỉ thay đổi từ vân tay sang thẻ cảm ứng. Hình thức chấm công này thông thường sẽ không chính xác như chấm công bằng vân tay vì có thể nhờ người quẹt thẻ hộ.
 
Máy chấm công chính hãng

Máy chấm công bằng khuôn mặt.

Loại máy chấm công này lấy dữ liệu bằng ảnh chụp. Mỗi nhân viên sẽ được máy chấm công nhân dạng khuôn mặt và lưu vào cơ sở dữ liệu. Hình thức chấm công này đảm bảo rất khó giả mạo.

Địa chỉ mua máy chấm công chính hãng.

Quý khách đang có nhu cầu mua máy chấm công chính hãng ở Hà Nội hãy nhấc máy lên và gọi đến số hotline của siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhất. Siêu thị chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro