Phân loại máy chấm công.

Phân loại máy chấm công.
 
Máy chấm công được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp vì những lợi ích vô cùng thiết thực của nó. Máy chấm công không chỉ giúp quản lý đi trễ về sớm của nhân viên để có chế độ thưởng phạt hợp lý mà nó còn giúp tính lương, chấm giờ công làm để tính lương một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất, tiết kiệm thời gian, công sức và nhân lực.
Việc phân loại máy chấm công thường được chia làm 5 loại chính, mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bài viết hôm nay siêu thị Hải Minh xin đề cập đến những loại máy chấm công phổ biến và lợi ích của chúng.
Các loại máy chấm công thường gặp đó là máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công khuôn mặt, máy chấm công kiểm soát cửa.

Máy chấm công vân tay.

Máy chấm công bằng vân tay là loại máy chấm công sử dụng vân tay của nhân viên để chấm công. Loại máy này có ưu điểm là không thể chấm công hộ được vì mỗi người có một dấu vân tay riêng hạn chế thấp nhất sự gian lận khi chấm công.
 
Máy chấm công vân tay

Máy chấm công bằng vân tay tại Hà Nội.

Máy chấm công thẻ từ.

Là loại máy chấm công sử dụng thẻ cảm ứng để chấm công. Mỗi nhân viên sẽ được cấp cho một chiếc thẻ và sử dụng chiếc thẻ đó để chấm công. Loại máy chấm công này có nhược điểm đó là bất kì ai nếu có chiếc thẻ thì đều có thể chấm công hộ được, dễ dàng gian lận khi chấm công.

Máy chấm công khuôn mặt

Là loại máy sẽ chụp ảnh khuôn mặt để làm dữ liệu chấm công.
Máy chấm công bằng thẻ giấy: là loại máy chấm công sử dụng thẻ giấy để in chấm công cho nhân viên. Máy chấm công thẻ giấy có ưu điểm đó là có thể hoạt động độc lập, không cần cài đặt phần mềm chấm công và vô cùng dễ dàng sử dụng.
Hiện nay, do nhu cầu sử dụng đa dụng nên một số loại máy chấm công vân tay có kết hợp thêm chấm công bằng thẻ từ, bộ nhớ cực khủng lưu trữ được nhiều dữ liệu chấm công.

 
Máy chấm công bằng khuôn mặt
Máy chấm công bằng khuôn mặt

Giới thiệu máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu đến quý khách chiếc máy chấm công vân tay kết hợp với thẻ từ bán chạy nhất trên thị trường, đó là máy chấm công Ronald Jack X628C. Chiếc máy chấm công này được rất nhiều người tin tưởng sử dụng vì dung lượng bộ nhớ lớn, có thể lưu trữ đến 300 dấu vân tay cùng với 100000 bản ghi dữ liệu. Chấm công vô cùng an toàn và chính xác.

Quý khách có nhu cầu mua máy chấm công tại Hà Nội hay các loại máy văn phòng khác như máy hủy tài liệu, máy photocopy, máy fax,…hãy liên hệ đến số hotline của siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Siêu thị Hải Minh luôn cung cấp hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro