Những Thông Số Kỹ Thuật Quan Trọng Cần Để Tâm Khi Mua Máy Chấm Công

Hiện nay một trong những thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng, doanh nghiệp, cửa hàng,... đó chính là máy chấm công. Sử dụng máy chấm công giúp việc quản lý thời gian đến và tan ca của nhân viên được hiệu quả và chính xác hơn.
Những thông số kỹ thuật cần để tâm khi mua máy chấm công
Những thông số kỹ thuật cần để tâm khi mua máy chấm công
Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy chấm công như: máy chấm công vân tay, thẻ từ, máy chấm công khuôn mặt, máy chấm công kiểm soát cửa,... Để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp chắc chắn không thể không quan tâm đến các thông số kỹ thuật của máy. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc Những thông số kỹ thuật quan trọng, cần để tâm khi mua máy chấm công.

Công suất lưu trữ

Thông số này thể hiện mức độ tối đa mà bộ nhớ của máy chấm công có thể lưu trữ được. Nếu công ty bạn có hàng trăm nhân viên thì không thể lựa chọn một chiếc máy có bộ nhớ 100. Chính vì vậy cần căn cứ vào số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn để lựa chọn một model có công suất lưu trữ phù hợp nhất.

Máy chấm công giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả
Máy chấm công giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả

Công nghệ vân tay

Với những dòng máy chấm công vân tay trên thị trường hiện nay thường ứng dụng 2 công nghệ đó là điện dung và quan học. Hiện nay thì máy chấm công công nghệ quang học sẽ được sử dụng nhiều hơn điện dụng. Tuy dòng công nghệ điện dung có tính bảo mật cao hơn, hạn chế được tối đa tình trạng gian lận trong chấm công nhưng giá thành lại đắt hơn rất nhiều so với những dòng máy quang học.
Phương thức kết nối
Không khác gì những sản phẩm công nghệ khác, máy chấm công cũng có đa dạng nhiều kiểu kết nối mà người dùng có thể lựa chọn như: USB, WIFI. RS232, RS442,...

Kích thước của máy chấm công

Đây cũng là một thông số bạn cần quan tâm khi mua máy để tránh tình trạng chọn một chiếc máy không phù hợp với diện tích lắp đặt. Kích thước của máy chấm công bào gồm: chiều cao, rộng và độ dày của máy.

Môi trường làm việc

Khi lựa chọn bạn cũng cần xem máy chấm công có thích hợp với môi trường làm việc mà bạn định lắp đặt hay không đặc biệt trong những môi trường khắc nghiệt như xưởng sản xuất, chế biến,... Khi đó cần lựa chọn một sản phẩm chất lựng có khả năng chống nước và bụi bẩn, thiết kế chắc chắn và chống va đập hiệu quả.

Lựa chọn máy chấm công phù hợp với môi trường làm việc
Lựa chọn máy chấm công phù hợp với môi trường làm việc

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ những thông số kỹ thuật mà bạn cần quan tâm khi mua máy chấm công. Để được tư vấn chi tiết hơn về máy chấm công vân tay tại Hà Nội hãy liên hệ với Siêu thị Hải Minh nhé!

 

Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro