Những Lưu Ý Khi Tự Lắp Đặt Máy Chấm Công

Máy chấm công giúp cho việc quản lý nhân sự được nhẹ nhàng và đơn giản hơn cho nên sản phẩm hiện là người bạn quen thuộc trong các công ty, doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp nhỏ bỏ ra chi phí đầu tư ít để tiêu dùng máy chấm công có giá rẻ, vì thế để có được hiệu quả trong khi sử dụng nhất, họ cần biết Những lưu ý khi tự lắp đặt máy chấm công này.
Lưu ý khi lắp đặt máy chấm công
Lưu ý khi lắp đặt máy chấm công

Lưu ý chung khi lắp máy chấm công

Công việc đầu tiên đó chính là xác định vị trí lắp đặt máy chấm công chính hãng phù hợp. Như thế nào là phù hợp? đó chính là vừa phải tiện lợi cho các nhân viên chấm công vừa đảm bảo độ an toàn cho thiết bị. Thông thường các nơi lắp đặt là lối đi lại, tại cửa của doanh nghiệp. Hoặc là những nơi gần với vị trí mạng để kết nối với máy tính, nhằm tạo điều kiện cho khả năng truyền dữ liệu, tránh trường hợp mạng yếu, truyền dữ liệu kém, chập chờn. Vị trí có chiều cao vừa phải, không cao quá và không quá thấp làm khó khăn cho người chấm công. Chiều cao lý tưởng đó là khoảng 1 mét tính từ mặt đất.
Nếu tự lắp đặt thì bạn nên chú ý tới việc chọn đầu dây mạng, cách bấm đầu dây như thế việc truyền thông tin mới chính xác được. Chú ý đường dây mạng giữa các phòng, nên cho dây đi vào trong tường để có tính thẩm mỹ cao hơn.
Mô hình lắp đặt máy chấm công vân tay
Mô hình lắp đặt máy chấm công vân tay

Lưu ý cho các vị trí lắp máy chấm công

Bạn lựa chọn vị trí ngoài trời để lắp máy nên chuẩn bị thêm bộ phận che chắn cho sản phẩm, giảm mưa gió, ánh sáng trực tiếp, bụi bẩn tác động trực tiếp vào máy. Tại bộ phận mắt đọc hay các phím bấm cần được chú ý nhất, nhằm tăng độ chính xác cho mỗi lần chấm công và gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.
Bạn lắp đặt máy bên trong cần lưu ý tới những tính năng kèm theo của máy. Nếu máy chấm công có thêm chức năng kiểm soát cửa thì bắt buộc phải để máy ở bên ngoài nhưng nút exit ở trong. Nếu máy chỉ có chức năng bình thường thì có thể thoải mái lựa chọn vị trí nhưng lắp bên trong vẫn được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn vì sẽ hạn chế được tình trạng bị mất trộm, người lạ phá hại.
Lưu ý cho các vịt rí lắp đặt máy chấm công
Lưu ý cho các vịt rí lắp đặt máy chấm công
Tuy công việc lắp đặt máy chấm công có thể tự thực hiện được, nhưng để đúng tiêu chuẩn và có được độ chính xác nhất thì bạn vẫn nên nhờ sự trợ giúp của các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.
Siêu thị Hải Minh là địa chị ủy tín cung cấp và phân phối đa dạng những dòng sản phẩm như: máy chấm công, máy hút ẩm,…Nếu bạn có nhu cầu gì hay thắc mắc nào liên quan đến máy chấm công nói riêng và những sản phẩm khác nói chung thì hãy liên hệ với siêu thị HẢI MINH để được giải đáp sớm nhất nhé!
by Yến Nguyễn
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro