Những Lợi Ích Mang Lại Khi Sử Dụng Máy Chấm Công Vân Tay Cho Doanh Nghiệp

Máy chấm công là một thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong những văn phòng, doanh nghiệp, cửa hàng,… Vậy sử dụng máy chấm công vân tay mang lại những lợi ích gì?
Lợi ích khi sử dụng máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp
Lợi ích khi sử dụng máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp

Mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý nhân sự

Một trong những lý do mà máy chấm công được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng đó là hiệu quả mà nó mang lại. Sử dụng thiết bị chuyên dụng này giúp quản lý chính xác thời gian đến và tan ca của nhân viên, giảm thiểu được sự cồng kềnh trong bộ máy nhân sự.
Máy sẽ được kết hợp với phần mềm chấm công giúp cho việc tính lương, thưởng cho nhân viên được chính xác và khoa học hơn.
Máy chấm công vân tay giải pháp quản lý thời gian hiệu quả
Máy chấm công vân tay giải pháp quản lý thời gian hiệu quả

Chi phí đầu tư thấp

So với việc sử dụng nhưng dòng máy chấm công thẻ giấy và thẻ từ thì máy chấm công vân tay sẽ chỉ mất chi phí đầu tư ban đầu mà không phải mất thêm khoản phí mua thẻ giấy, thử từ hay thay thế mực. Chi phí đầu tư ban đầu cho máy chấm công vân tay có thể cao hơn nhưng về lâu dài thì sẽ không phát sinh nhiều chi phí như những dòng máy khác.

Không tốn nhiều công sức như máy chấm công thẻ giấy

Khi sử dụng máy chấm công thẻ giấy sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn vì phải thu thập giấy từ mỗi nhân viên. Với những doanh nghiệp có đông nhân viên thì việc làm này mất rất nhiều thời gian và đôi khi còn không đảm bảo độ chính xác. Ngược lại khi dùng máy vân tay hay thẻ từ quá trinh tải dữ liệu rất đơn giản và tiện lợi.
Sử dụng máy chấm công vân tay giúp tính lương chính xác, khoa học
Sử dụng máy chấm công vân tay giúp tính lương chính xác, khoa học

Hoạt động bền bỉ

Những dòng máy chấm công vân tay hiện nay đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian. Không tốn chi phí để bảo dưỡng và sửa chữa đáp ứng được nhu cầu chấm công trong các doanh nghiệp lơn, nhỏ.

Dễ truy cập vào hệ thống

Sử dụng phẩn mềm chấm công bạn sẽ dễ dàng truy cập vào hệ thống. Bên cạnh đó nhièu người có thể truy cập được vào hệ thống, sử dụng dễ dàng với các chế độ phân quyền. Quản lý dữ liệu tập trung, khi đó hệ thống có thể kết nối với những thiết bị chấm công ở các chi nhánh khác nhau của doanh nghiệp chỉ yêu cầu một đường truyền internet ổn định. Bên cạnh đó dù ở xa bạn vẫn có thể truy vập và hệ thống hay kiểm tra nhưng dữ liệu chấm công.
Như vậy thì sử dụng máy chấm công vân tay mang lại nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp, các xưởng sản xuất,… Siêu thị Hải Minh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy chấm công vân tay tại Hà Nội sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay vơi chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro