Những loại máy chấm công phổ biến hiện nay

Những loại máy chấm công phổ biến hiện nay
 
Máy chấm công chắc hẳn không còn xa lạ trong cuộc sống. Giờ đây máy chấm công được ứng dụng trong tất cả các ngành nghề, các lĩnh vực và đem lại cho con người rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí tiền bạc, quản lý nhân viên và tính lương một cách chính xác, khoa học.
Hôm nay siêu thị Hải Minh xin chia sẻ đến quý vị và các bạn bài viết Những loại máy chấm công phổ biến hiện nay để tham khảo và bổ sung thêm thông tin cần thiết khi các bạn chọn mua máy chấm công.

 
máy chấm công

Các loại máy chấm công phổ biến hiện nay.

Máy chấm công bằng vân tay:

Máy chấm công bằng vân tay là loại máy được sử dụng nhiều nhất trong các công ty, các nhà hàng, khách sạn, các văn phòng, cơ quan,…vì vân tay của mỗi người là khác nhau và rất khó xảy ra chuyện gian lận.
Máy chấm công vân tay thường có dung lượng lưu trữ lớn, tốc độ xử lý chấm công nhanh, thông thường chỉ khoảng 1s/lần chấm công, tiết kiệm thời gian khi nhiều người chấm công cùng lúc. Sử dụng máy chấm công vân tay rất tiện lợi đối với những nhà hàng, khách sạn hay văn phòng bởi kiểu dáng đẹp, hiện đại.

Máy chấm công bằng thẻ giấy

Máy chấm công bằng thẻ giấy là loại máy chấm công làm việc trên nguyên lý, khi nhân viên sử dụng thẻ hợp lệ để quẹt chấm công, máy sẽ tự động in ra một tờ giấy ghi ngày giờ chấm công như hóa đơn khi bạn đi siêu thị.
Ưu điểm của loại máy chấm công thẻ giấy này đó là không cần sử dụng bất kì một phần mềm chấm công nào, cũng không cần cài đặt gì rắc rối, chỉ cần cắm điện là có thể sử dụng được luôn.
Máy chấm công bằng thẻ giấy thích hợp với các nhà xưởng, kho, xưởng sản xuất, sửa chữa nơi nhân viên thường phải mặc đồ bảo hộ và tiếp xúc với bụi bẩn, dầu mỡ,…không thích hợp với hình thức chấm công bằng vân tay hay hình thức chấm công bằng khuôn mặt.

 
Máy chấm công thẻ giấy
Máy chấm công bằng thẻ giấy

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt.

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt là sản phẩm cao cấp hoạt động dựa trên nguyên lý: Hệ thống camera của máy chấm công sẽ chụp lại khuôn mặt và đối chiếu với khuôn mặt đã đăng ký dữ liệu chấm công trước đó dựa trên một vài thuật toán nhận dạng. Nếu khuôn mặt trùng khớp thì hệ thống sẽ gửi thông báo chấm công thành công.
Máy chấm công nhận diện khuôn mặt cũng có độ bảo mật cao, khó gian lận, tuy nhiên giá thành lại cao hơn nhiều so với các loại máy chấm công khác.

Máy chấm công thẻ từ

Máy chấm công bằng thẻ từ hay còn gọi là thẻ cảm ứng được ưa chuộng sử dụng cũng khá phổ biến. Tương tự như hình thức chấm công bằng vân tay, tuy nhiên hình thức chấm công bằng thẻ cảm ứng có độ bảo mật không cao, chỉ cần là người có thẻ chấm công hợp lệ đều có thể quẹt chấm công được. Việc gian lận trong chấm công rất dễ xảy ra.
 
Địa chỉ mua máy chấm công uy tín

Địa chỉ mua máy chấm công chính hãng ở Hà Nội.

Trên đây là một vài loại máy chấm công phổ biến trên thị trường và điểm sơ qua một vài ưu và nhược điểm của chúng. Nếu bạn còn có thắc mắc cần giải đáp thì hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh. Siêu thị Hải Minh là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm nhập khẩu trực tiếp và cung cấp các loại máy chấm công giá rẻ ở Hà Nội. Hãy đến với siêu thị Hải Minh để có giá tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro