Những kiến thức cần trang bị khi mua và sử dụng máy cắt plasma cnc

Trong ngành công nghiệp gia công, chế tạo thì máy cắt Plasma là một trong những thiết bị có tầm quan trọng vô cùng to lớn. Đây là sản phẩm được sử dụng để cắt sắt, thép tấm, vách ngăn kim loại, cổng khuôn nhôm đúc và nhiều chi tiết cơ khí khác …
Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm này, hãy trang bị cho mình  những kiến thức cơ bản để có thể sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả nhất. Dưới đây là bài viết của Siêu thị Hải Minh về "Những kiến thức cần trang bị khi mua và sử dụng máy cắt plasma cnc" cùng với một số kỹ năng cũng như chi tiết các bộ phận của máy cắt Plasma giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn đọc tham khảo nhé.
máy cắt plasma chính hãng giá tốt


Những kiến thức cần trang bị khi mua và sử dụng máy cắt plasma cnc

Khái niệm máy cắt Plasma và những công dụng của nó

Phần cơ khí của máy cắt Plasma

Một sản phẩm được đánh giá là tốt thì phải quan tâm đến bộ phận cơ khí, bởi đây là bộ phận được mang tính quyết định về cả độ bền, tính vững chắc và tuổi thọ . Tức là khi mua máy cắt Plasma thì bạn nên chú ý đến phần khung bệ. Nguyên liệu nhập khẩu, thép hộp được nhập khẩu từ Hoa Kỳ chính là thứ nguyên liệu tốt nhất hiện nay được dùng để chế tạo khung bệ máy cắt Plasma CNC.
 

Bộ điều khiển và hệ thống điều khiển của máy

Do chức năng của nó chính là sử dụng để cắt sắt, thép … do đó môi trường làm việc của nó là ở những nơi có độ bụi bẩn, ẩm và độ rung lắc rất cao, do đó bạn nên sử dụng một chiếc máy có hệ thống điều khiển sử dụng máy tính công nghiệp sẽ giúp máy hoạt động ổn định hơn. Đồng thời khả năng chống nhiễu và chống rung lắc của máy tính công nghiệp còn rất tốt nữa.
 
sử dụng máy cắt plasma thế nào mang lại hiệu quả tốt nhất
Máy cắt plasma nâng cao năng suất lao động


Hệ thống chuyển động của máy và linh kiện

Hệ thống này quyết định khoảng 60% độ chính xác khi gia công, vậy nên 3 trục chuyển động x,y,z của máy nên sử dụng động cơ step hoặc servo. Trong đó động cơ Servo được khuyến khích sử dụng bởi vì nó cho độ chính xác cao, khi gặp tải nặng hoặc vật cản, động cơ sẽ tự động tăng lực để có thể vượt qua được.

Bộ nguồn của máy cắt Plasma

Bộ nguồn chính hãng sẽ giúp máy cắt nhanh, mạnh mẽ và độ chính xác cao hơn.

Thiết bị chống gãy mỏ cắt plasma

Việc trang bị thiết bị chống gãy mỏ cắt plasma là rất quan trọng, bởi trong quá trình cắt có thể làm gãy mỏ cắt, làm ảnh hưởng đến năng suất cắt cũng như việc mất thời gian và chi phí để thay mới.
sử dụng máy cắt plasma mang lại hiệu quả và năng suất vượt trội

Sử dụng máy cắt plasma mang lại hiệu quả và năng suất vượt trội

Tốc độ cắt của chiếc máy

Tốc độ cắt quyết định chất lượng của máy cắt Plasma. Tốc độ tiêu chuẩn của sản phẩm rơi vào khoảng từ 8.000 đến 15.000mm/ phút.
Nếu tốc độ cắt chậm, rất có thể sẽ có nhiều vớ bám trên thành vết cắt do nhiệt từ đầu cắt quá lớn.

Giá thành của sản phẩm

“Tiền nào của ấy” hẳn là một kinh nghiệm rất chính xác và bổ ích được đúc kết qua bao thế hệ. Đối với máy cẳt Plasma cũng vậy nếu giá thành sản phẩm rẻ hơn so với những sản phẩm cùng loại thì bạn cần phải xem xét đến những yếu tố khác như nguồn gốc xuất xứ, các giấy tờ liên quan …
Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp tới người dùng khá nhiều bài viết khác về nhiều dòng máy khác nhau bạn có thể tham khảo như giá máy cắt sắt, bảng giá máy bơm mỡ, cấu tạo máy cắt sắt, nguyên lý và cách sử dụng...
Chúc bạn luôn thành công!
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro