Những Dòng Máy Cắt Plasma Cầm Tay Được Mua Nhiều Nhất Hiện Nay

Trong các ngành sản xuất công nghiệp hay cơ khí các loại vật liệu như sắt, thép … thường được cắt bởi máy cắt Plasma. Mẫu mã sản phẩm khá đa dạng do đó người sử dụng có thể lựa chọn loại cầm tay (máy cắt Plasma bán tự động) hoặc máy cắt plasma tự động. Tùy theo nhu cầu công việc của mình mà người dùng có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.
 

Bạn đang có ý định mua và sử dụng dòng sản phẩm máy cắt plasma? Vậy bạn đã biết loại nào tốt chưa? Theo bạn thì có nên mua máy cắt plasma cầm tay không và doanh nghiệp của bạn liệu có thực sự đang cần sản phẩm cắt bán tự động này?
Không phải cứ bán tự động là không chất lượng, hiệu quả cắt không cao đâu bạn nhé. Hãy để Siêu thị Hải Minh gợi ý giúp bạn top 5 sản phẩm máy cắt plasma cầm tay bán chạy nhất không thể thiếu trong ngành công nghiệp, cơ khí nặng.

máy cắt plasma sử dụng trong công nghiệp
máy cắt plasma sử dụng trong công nghiệp

Những Dòng Máy Cắt Plasma Cầm Tay Được Mua Nhiều Nhất Hiện Nay

1. Máy cắt kim loại plasma Riland CUT 40

Máy cắt kim loại plasma Riland CUT 40 với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng cũng khá nhẹ nên rất dễ dàng và thuận tiện khi di chuyển đến bất kỳ vị trí nào. Công suất tiêu thụ của máy nhỏ mà hiệu quả sử dụng lại vô cùng lớn, công nghệ mới hiện đại giúp máy tiêu thụ được điện năng một cách tối đa nhất, giúp giảm thiểu được chi phí vận hành.
Dòng sản phẩm này có thể cắt tốt cho cả inox, thép, kim loại như đồng, nhôm. Do đó sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các xưởng hàn hoặc xưởng cắt kim loại nhỏ, dùng cho các công trình xây dựng hay sản xuất công nghiệp. So với các sản phẩm máy cắt bằng gas hoặc oxy thì Máy cắt kim loại plasma Riland CUT 40 được xem là thiết bị thay thế tốt nhất, bởi đường cắt đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ và tốc độ cắt lại nhanh.

Mua máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng cao chỉ có tại Hải Minh
Mua máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng cao chỉ có tại Hải Minh

2. Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 40

Dòng sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tối tân của hãng Weldcom với thiết kế nhỏ gọn giúp di chuyển thuận tiện và dễ dàng. May cat plasma có khả năng chịu lực tốt, vỏ máy làm bằng chất liệu tốt, có độ bền cao. Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 40  sử dụng công nghệ Inventer giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ ở mức tối đa nhất.
Người ta sử dụng sản phẩm này để cắt các vật kim loại mỏng, do đó máy phù hợp với việc sản xuất những xưởng nhỏ với tốc độ cắt nhanh chóng, cho mối cắt đẹp hơn khi dùng cắt gas.

 
máy cắt plasma giá rẻ nhất thị trường
máy cắt plasma giá rẻ nhất thị trường

3. Máy cắt dùng Plasma Jasic CUT – 60J 380V

Ứng dụng của sản phẩm Máy cắt plasma cầm tay chuyên dụng Jasic CUT- 60J 380V là để cắt các loại thép không gỉ, thép cacbon hay đồng, nhôm cũng như các kim loại khác. Máy được sử dụng rộng rãi trong sản xuất khung xe đạp hay cơ khí,…
Máy rất dễ vận hành, cắt rất ổn định, hồ quang cao tần, dễ cắt các loại kim loại có độ mỏng với tốc độ nhanh chóng.
Chiều dày cắt cắt tốt nhất là 12mmm và chiều dày cắt tối đa của máy lên đến 20mm.

4. Máy cắt kim loại plasma Peg LGK – 60 380V

Máy cắt plasma Peg LGK – 60 380V được thiết kế nhỏ gọn, cho đường cắt gọn, mịn, thẳng nét, cắt nhanh, cắt hiệu quả mà không tốn sức. Động cơ máy hoạt động khá bền bỉ, cho hiệu suất cao, ít xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động. Máy có thể hoạt động tốt dù ở trong những điều kiện khắc nghiệt.
Lớp vỏ máy cắt plasma cầm tay này với khả năng chống va đập tốt. Bởi những tính năng và thiết kế hợp lý của nó, máy cắt plasma Peg LGK – 60 380V được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất, chế tạo máy, sửa chữa, đóng tàu, hay sản xuất tủ điện

 
máy cắt plasma tự động và bán tự động
máy cắt plasma tự động và bán tự động

5. Máy cắt Tân Thành inverter 40A

Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang vác, vận chuyển. Hơn nữa máy còn có khả năng chịu lực tốt, có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau.
Hiệu quả cắt khá chính xác, vết cắt mịn màng, không nhám, đảm bảo tính thẩm mỹ.
Máy cắt khí plasma Inverter 40A có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong những lĩnh vực khác nhau như : cơ khí, sản xuất máy móc công nghiệp hoặc lắp ráp, thay thế linh kiện máy móc,…
Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm máy cắt Plasma tự động cũng như bán tự động khác cũng rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại trang web Siêu thị Hải Minh của chúng tôi nhé.
Những sản phẩm do Hải Minh cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng, với nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành theo đúng thời gian của nhà sản xuất, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng và sử dụng nhé. Các dòng máy điển hình mà chúng tôi cung cấp bao gồm may cat sat, máy hàn, máy bơm mỡ, máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy xạc cỏ...
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro