Những điều quan trọng khi sử dụng máy chấm công

Máy chấm công là thiết bị được sử dụng để kiểm soát, quản lý giờ giấc vào/ra làm việc của đội ngũ nhân viên trong công ty. Có rất nhiều các loại máy chấm công chất lượng, hiện đại cho người sử dụng lựa chọn như: máy chấm công thẻ từ, máy chấm công vân tay, máy chấm công kiểm soát cửa, máy chấm công nhận dạng khuôn mặt … Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô doanh nghiệp mà các nhà quản lý sẽ chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.
Có suy nghĩ chỉ cần lựa chọn sản phẩm máy tốt nhất, đắt nhất thì khâu quản lý sẽ không phải lo lắng hay bận tâm gì thêm. Tuy nhiên sản phẩm tốt nhất thì chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhưng sản phẩm đắt nhất chưa hẳn đã là sản phẩm phù hợp với quy mô doanh nghiệp hay nhu cầu sử dụng của bạn. Vậy những điều quan trọng khi sử dụng máy chấm công là gì, mời bạn cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
 
Sử dụng máy chấm công quản lý nhân sự hiệu quả
 

Đối với mô hình chấm công bao gồm những thiết bị gì và chúng diễn ra như nào?

– Mô hình chấm công đơn giản nhất sẽ bao gồm một phần mềm quản lý thông tin cá nhân và các loại đầu đọc chuyên dụng.
– Mỗi cá nhân sẽ được phân quyền tương ứng dùng cho việc khai báo thông tin của mình.
Khai báo này sẽ được thực hiện bằng cách thao tác trực tiếp trên máy như quẹt thẻ hay chấm vân tay.
Máy chấm công sẽ thực hiện công việc chấm công của mình bằng cách thu thập thông tin trong quá trình khai báo của nhân viên sau đó sẽ lưu kết quả lại.

Điều quan trọng gì ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống chấm công?
– Vấn đề khó giải quyết nhất đối với các doanh nghiệp đó chính là vấn đề con người. Nhà quản lý sẽ rất khó nắm bắt chính xác những thông tin, giờ giấc làm việc của nhân viên (nhất là đối với các doanh nghiệp quy mô lớn) nếu không có sự xuất hiện của máy chấm công. Máy chấm công đóng vai trò gần như là then chốt trong khâu quản lý đội ngũ nhân viên, giúp quá trình quản lý hiệu quả và triệt để nhất.
Sử dụng máy chấm công chính hãng giúp các công ty, doanh nghiệp quản lý nhân viên hiệu quả, quá trình tổng kết ngày giờ làm việc, tính công cũng được cải thiện rõ rệt, thay vì sử dụng phương pháp thủ công như trước đây thì với máy chấm công, nhà quản lý hay bộ phận nhân sự đã không còn phải lo lắng mỗi khi cuối tháng tổng kết tính công tính lương cho nhân viên.

Với máy chấm công, con người sẽ ngày càng nâng cao ý thức đúng giờ
 
 

Lựa chọn máy chấm công phù hợp với hệ thống doanh nghiệp

Để mua máy chấm công chính hãng giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng, trước hết doanh nghiệp cần xem xét loại nào phù hợp nhất với mô hình quản lý cũng như lĩnh vực đang hoạt động. Cụ thể như nên sử dụng máy chấm công thẻ từ cho những mô hình lớn hoặc ngành nghề liên quan tới sản xuất hay chế tạo, còn đối với mô hình môi trường văn phòng thì nên sử dụng máy chấm công vân tay.
Yếu tố bộ nhớ cũng là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn máy chấm công. Để mua sản phẩm tốt và phù hợp bạn cần dựa vào quy mô của doanh nghiệp để chọn những máy chấm công với bộ nhớ sao cho không thiếu mà cũng không quá dư thừa. Liên hệ Siêu thị Hải Minh khi bạn có nhu cầu sử dụng máy chấm công để được tư vấn chi tiết nhất nhé!
Bên cạnh đó yếu tố mẫu mã, thương hiệu và địa chỉ cũng cấp máy chấm công cũng là những yếu tố quyết định chất lượng của máy chấm công và rất cần được quan tâm.

Sử dụng máy chấm công trong doanh nghiệp, quản lý nhân sự hiệu quả nhất
 

Quý khách có nhu cầu sử dụng máy chấm công giá rẻ cho doanh nghiệp của mình thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh ngay hôm nay để gặp trực tiếp đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và mua hàng với giá thành cạnh tranh nhất.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro