Những điều quan trọng cần biết khi sử dụng máy hàn miệng túi

Máy hàn miệng túi hay máy ép túi ni lông là một trong số các thiết bị giúp chúng ta hàn, ép miệng túi lại một cách kín nhất tránh bụi, không khí, ẩm mốc từ môi trường. Máy với giá thành rẻ, cách dùng cũng đơn giản mà lại được nhiều đơn vị ứng dụng nhất là các bà mẹ nội trợ, các đơn vị sản xuất hay các xưởng, siêu thị, nhà hàng..Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có rất ít người hiểu rõ, chi tiết về dòng máy này để nâng cao tối đa hiệu quả.
Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường và cũng đã tư vấn cho rất nhiều người dùng, hôm nay Hải Minh xin gửi tới các bạn “Những điều quan trọng cần biết khi sử dụng máy hàn miệng túi”, đừng bỏ qua nhé!

 
Những điều quan trọng cần lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi

Những điều quan trọng cần lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi

Máy hàn miệng túi có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như nào

Máy hàn miệng túi có khá nhiều tên gọi khác nhau như máy dán miệng túi, máy ép túi nilong nhưng nhìn chung thì chúng đều có chức năng giống nhau đó là làm kín miệng túi thông qua các đường hàn, ép.
>>> Có thể bạn quan tâm: Máy Hàn Miệng Túi Và Những Điều Bạn Cần Biết
                                             Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Có Nên Sở Hữu Hay Không?

Cấu tạo của máy hàn miệng túi có đơn giản

Với các dòng máy hàn miệng túi dập tay hay chân thì hầu như có cấu tạo khá đơn giản nhỏ gọn và sử dụng cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên cũng vì cấu tạo nhỏ gọn nên chức năng của máy cũng không được đa dạng.
Thường chúng sẽ bao gồm các bộ phận chính đó là nút điều chỉnh nhiệt độ, cần dập và bên trong máy còn có dây hàn, bảng mạch điện, bộ rowle.
Còn với máy hàn miệng túi liên tục thì có các bộ phận như băng tải, hệ thống điện tử, cảm biến nhiệt độ, bảng điều khiển, dây cu loa, hộp indate…

 
Máy hàn miệng túi dập tay

Máy hàn miệng túi dập tay

Nguyên lý hoạt động của máy hàn miệng túi

Khi máy được cung cấp nguồn điện, bảng mạch sẽ chuyển điện năng qua độ phận rowle giúp giữ nhiệt ở mức độ ổn định và truyền nhiệt qua dây hàn giúp hàn miệng túi nhanh chóng, bền đẹp và chắc chắn.

Sử dụng máy hàn miệng túi cần lưu ý gì?

Khi sử dụng máy hàn miệng túi chúng ta cần phải quan tâm, chú ý tới nhiệt độ thanh hàn để đảm bảo không bị nóng qua so với chất liệu túi tránh tình trạng cháy túi.
Hoặc chúng ta sẽ lựa chọn những loại túi có chất liệu phù hợp với từng dòng máy và nhu cầu sử dụng. Nếu máy hàn miệng túi mini không sử dụng được cho các loại túi dày thì bạn cần chọn máy hàn miệng túi liên tục, tăng nhiệt độ hàn lên đúng mức vừa phải. Điều chỉnh nhiệt độ khá quan trọng nó quyết định chất lượng mép hàn có đẹp, có chắc hay không.

 
Máy hàn miệng túi dập chân

Máy hàn miệng túi dập chân
 
Nên dùng máy hàn miệng túi để hàn các thực phẩm dạng khô, còn nếu chứa nước thì nên sử dụng các dòng máy thông dụng khác. Vì máy hàn đa số hiện nay thiết kế dạng nằm nên nghiêng túi sẽ làm đổ nước ra ngoài dễ chập cháy máy.
Mỗi một dòng máy hàn có những ưu điểm riêng nhất định, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng thì đừng bỏ qua các thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp nhé.
Hiện có khá nhiều mẫu máy hàn miệng túi đa dạng khác nhau được bày bán tại Siêu thị Hải Minh, nếu bạn đang có nhu cầu thì đừng bỏ qua chúng tôi nhé.
Nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn sở hữu được dòng máy tốt và chất lượng nhất hiện nay.
Ngoài máy hàn miệng túi chúng tôi còn có máy hút bụi công nghiệp, máy giặt thảm, máy hút ẩm…Hay các dòng máy móc công nghiệp xây dựng như máy cắt sắt, máy cắt plasma giá rẻ, máy bơm mỡ, máy đếm tiền, máy chấm công vân tay…
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro