Những điều cần biết khi sử dụng máy chấm công vân tay.

Những điều cần biết khi sử dụng máy chấm công vân tay.
 
Chắc hẳn máy chấm công nói chung và máy chấm công vân tay nói riêng đã chẳng xa lạ gì với bạn bởi máy chấm công đã vô cùng phổ biến trên thị trường, được ứng dụng rất nhiểu trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Máy chấm công thường có cách sử dụng khá đơn giản và làm việc chính xác, thay sức người giám sát và kiểm tra chuyên cần của nhân viên. Một vài loại máy chấm công còn có thể sử dụng để kiểm soát cửa ra vào hỗ trợ công tác bảo an.
Máy chấm công dễ sử dụng là thế tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một vài điểm sau đây khi sử dụng để quá trình chấm công diễn ra suôn sẻ cũng như đảm bảo độ bền của máy chấm công. bài viết sau đây siêu thị Hải Minh xin giới thiệu về những điều cần biết khi sử dụng máy chấm công vân tay để bạn đọc cùng lưu ý.

 
máy chấm công chính hãng

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy chấm công vân tay.

1 Lắp đặt.

Khi lắp đặt máy chấm công vân tay cần lưu ý khoảng cách giữa máy chấm công và nơi đặt máy tính có cài phần mềm chấm công. Khoảng cách này nên nằm trong khoảng từ 100m trở xuống để tốc độ và đường truyền dữ liệu được đảm bảo ổn định và chính xác.

2 Lấy dấu vân tay của nhân viên.

Khi lấy dữ liệu chấm công bằng dấu vân tay của nhân viên, bạn nên lưu ý nhân viên đặt ngón tay vào đúng giữa mắt đọc và nhấn mạnh để phần vân tay được hiện rõ. 3 lần lấy vân tay nên trùng khớp nhau trong khoản từ 70-80%. Điều này có nghĩa là không nên di chuyển quá nhiều trong một lần lấy dấu vân tay chấm công.
Mỗi nhân viên nên có từ 2-3 dấu vân tay để đề phòng trường hợp ngón tay có chứa dấu vân tay trong máy chấm công bị đứt hoặc xước xát bất ngờ khiến mắt đọc vân tay không nhận dạng được, ảnh hưởng đến chất lượng chấm công.

 
máy chấm công chính hãng

3. Khi chấm công.

Khi chấm công cần lưu ý:
- Dùng ngón tay sạch không dính bẩn và nước, không bị xước, đứt gãy nếp vân tay để chấm công.
- Đặt ngón tay chính giữa mắt đọc để máy có thể nhận diên nhanh nhất.
- Với những người có bệnh về da như nấm da, làm việc trong môi trường dễ bị bào mòn da tay nên sử dụng kết hợp cả hình thức chấm công bằng thẻ từ.
- Giữ gìn mắt đọc vân tay cẩn thận tránh xước xát.

Địa chỉ cung cấp máy chấm công vân tay uy tín.



Địa chỉ cung cấp máy chấm công uy tín


Địa chỉ cung cấp máy chấm công uy tín
 
Bạn đang có nhu cầu mua máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội và bạn vẫn chưa chọn được đơn vị uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline của siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Siêu thị Hải Minh luôn đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường, chế độ bảo hành và hậu mãi luôn sẵn sàng. Giao hàng và bảo hành tận nơi đối với các quận nội thành. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy luôn?
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro