Nguyên tắc hoạt động của máy chấm công kiêm kiểm soát cửa ra vào

Với sự phát triển mạnh mẽ về mọi mặt trong cuộc sống hiện nay kéo theo sự ra đời của hàng loạt các thiết bị máy móc thông minh phục vụ nhu cầu của con người thay thế sức người. Với các sản phẩm máy chấm công thế hệ mới cho phép tích hợp kiểm soát giờ giấc vào ra, giúp các nhà quản lý doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn có thể kiểm soát, quản lý đội ngũ nhân viên của mình một cách chặt chẽ, chính xác, đảm bảo tính công bằng về thời gian làm việc cũng như ngày công đi làm của từng nhân viên trong công ty.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy chấm công khác nhau cả về hình dạng, chức năng cũng như nguyên lý hoạt động … đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của các cơ quan, doanh nghiệp.
Sau đây mời các bạn cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu về nguyên tắc hoạt động của máy chấm công kiểm soát cửa vào ra – một trong những thiết bị máy chấm công hiện đại nhất ngày nay.
 

Sử dụng máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội mang lại hiệu quả quản lý cao

 

Đặc điểm nổi bật của máy chấm công kiểm soát cửa vào ra

Máy chấm công kiểm soát cửa có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với các bộ phận cơ bản là một thiết bị đầu đọc kiểm soát vào ra kết hợp với hệ thống khóa điện từ và máy tính …
- Đầu đọc kiểm soát vào ra ở đây chính là thiết bị máy chấm công: có thể là máy chấm công vân tay, máy chấm công kiểm soát thẻ, nhận dạng khuôn mặt …? Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô và tính chất của doanh nghiệp.
- Hệ thống khóa điện tử thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người vào ra, tránh tình trạng vào ra tự do, xâm nhập trái phép của những người không phải là nhân viên công ty, góp phần nâng cao tính bảo mật.
- Bộ phận quản lý trên máy tính Với phần mềm xử lý chuyên biệt, tích hợp với đầu đọc kiểm soát và hệ thống chốt cửa để kiểm soát giờ ra vào, thời gian làm việc của nhân viên.
- Để sử dụng được nhân viên cần phải đăng ký dấu vân tay, mã thẻ từ để quá trình ra vào cửa được thuận lợi và đúng quy trình.
Khi đã đăng ký dầu vân tay hay mã thẻ từ thành công, khi qua lại cửa hệ thống sẽ nhận diện và phân tích sau đó truyền dữ liệu xác thực về hệ thống kiểm soát cửa, nếu dữ liệu chính xác và khớp với dữ liệu đã dược đăng ký thì hệ thống sẽ mở khóa, cho phép nhân viên vào ra.
 
Sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa cho phóng tập Gym
 

Nguyên tắc hoạt động của máy chấm công kiểm soát cửa

Thiết bị máy chấm công giá rẻ này hoạt động dựa trên nguyên tắc vô cùng đơn giản. Mỗi cửa vào ra sẽ được gắn một thiết bị máy chấm công vân tay hoặc máy chấm công thẻ từ và đã được kết nối với hệ thống khóa điện từ và điều khiển hệ thống khóa điện tử.
Khi nhân viên thực hiện chấm công, máy chấm công kết nối với máy tính sẽ chuyển dữ liệu về phần mềm quản lý trên máy tính. Toàn bộ hệ thống sẽ nhận diện, phân tích xem dữ liệu có khớp với dữ liệu đã đăng ký hay không và đưa ra thông báo thành công, lệnh cho cửa đóng/mở tự động.
Với hệ thống thiết kế đơn giản và nguyên tắc hoạt động cũng không quá phức tạp công cuộc kiểm soát, quản lý nhân viên trong doanh nghiệp dường như đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể cho các nhà quản lý, bộ phận nhân sự.

 

Hệ thống kiểm soát cửa được thiết kế đơn giản dễ sử dụng

 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro