Nguyên lý hoạt động chung của các loại máy chấm công.

Nguyên lý hoạt động chung của các loại máy chấm công.
 
Máy chấm công là sản phẩm công nghệ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Ngày nay công nghệ càng ngày càng phát triển hiện đại hơn, các loại máy móc cũng được nâng cấp và thay đổi trở nên tinh vi hơn và đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt  hơn. Và máy chấm công cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nguyên lý hoạt động chung của máy chấm công thì không thay đổi được. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến nguyên lý này để quý khách có thể hiểu hơn về sản phẩm này.
 
máy chấm công

Nguyên lý hoạt động của máy chấm công

Quy trình hoạt động của máy chấm công.

Ngoại trừ máy chấm công thẻ giấy hoạt có khả năng hoạt động độc lập và không cần cài đặt phần mềm chấm công thì các loại máy chấm công khác đều có chung một quy trình hoạt động sau đây:
Ta cần lắp đặt máy chấm công tại vị trí muốn lắp đặt. Cho máy chấm công kêt nối với máy tính qua dây mạng. Phần mềm chấm công cài lên máy tính để xử lý và lập báo biểu cho dữ liệu chấm công được tải về từ máy chấm công.
Để thu được dữ liệu chấm công, ta cần cài đặt trên phần mềm một số thông tin cơ bản như mã nhân viên, tên chấm công, chức vụ, phòng ban, dữ liệu chấm công như là vân tay, khuôn mặt, thẻ cảm ứng,….

 
Máy chấm công
 
Về phần cài đặt các thông số cho hệ thống chấm công như thời gian đi, về đúng giờ, ngưỡng về sớm, đi muộn, giờ nghỉ trưa, các ca làm việc,…Tuy nhiên, phần này bạn không cần phải lo lắng không biết cài đặt vì sẽ có nhân viên của công ty trợ giúp bạn cài đặt từ A-Z.
Sau khi đã cài đặt và khai báo máy chấm công xong, công việc còn lại chỉ là nhân viên hàng ngày chấm công và cuối tháng, kết xuất bảo biểu chi tiết sẽ cho ra bảng chấm công của một người trong một tháng, chi tiết và rõ ràng, đầy đủ, phản ánh đúng tình trạng làm việc của nhân viên.

 
máy chấm công chính hãng

Địa chỉ mua máy chấm công ở Hà Nội.

Siêu thị điện máy Hải Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy chấm công chính hãng ở Hà Nội là đơn vị đáng tin cậy cho bạn để chọn mua cho mình một chiếc máy chấm công ưng ý. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24 hàng ngày, giải đáp mọi thắc mắc. Các loại máy chấm công ở Hải Minh đều được nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng, chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm tùy theo chế độ bảo hành của hãng. Đến với siêu thị Hải Minh, bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro