Nên mua máy quét mã vạch loại nào, ở đâu ?

Máy quét mã vạch là thiết bị được sử dụng khá nhiều trong công việc quản lý hàng hóa và kiểm soát nguồn hàng đến đi của mỗi cửa hàng hoặc doanh nghiệp. Trên thị trường nay có rất nhiều loại máy quét, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng mà lựa chọn cho mình thiết bị quét phù hợp. Vậy chúng ta nên mua máy quét mã vạch loại nào, ở đâu? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu chi tiết hơn nữa nhé.

máy quét mã vạch laser cho bán lẻ

Phân loại các máy quét mã vạch 

Máy quét theo công nghệ quét 

Máy đọc mã vạch bằng công nghệ quét là sản phẩm sử dụng tia Laser, công nghệ CCD hoặc Imager để xác định các loại mã vạch một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Không chỉ cho phép chúng ta quét ở cự ly gần và còn cho quét cả ở tầm xa. Bằng những phát minh cải tiến hiện đại, công nghệ quét còn được dùng để phân tích chi tiết các loại mã, đảm bảo cho người sử dụng không bị nhầm lẫn. Máy quét công nghệ được ứng dụng trong ngành y tế, hoặc quản lý hàng hóa nhiều, nhưng các sản phẩm cong thì bị hạn chế ở khoảng cách xa. 

Phân loại theo mã quét

Mã quét được chia làm 2 loại: 1-D Scanner ( mã tuyến tính ) và 2-D Scanner. Máy quét mã vạch 1D phát ra tia sáng thẳng ngang sau đó thực hiện quét mã vạch rồi báo lên màn hình, tuy nhiên chỉ có thế quét những mã nhất định, ký hiệu đặc biệt máy không đọc được. 
Máy quét 2D thì sử dụng tia Laser nên khả năng quét rộng rãi hơn, quét đa chiều, quét đa dạng các loại mã vạch và tốc độ quét cao, lại khá nhanh trong thời gian ngắn. 

Phân loại theo cổng kết nối 

Có 4 loại cổng để máy quét mã vạch kết nối: Keyboard, RS-232, USB và Bluetooth. Cổng Keyboard và cổng USB, RS232 đều là sự kết nối giữa máy tính, bàn phím và sản phẩm. Khá dễ dàng sử dụng và tải xuống dữ liệu rất nhanh. Không bắt chúng ta cài Driver, kết nối trực tiếp dễ dàng quản lý, và thống kê ngay trên màn hình nên chúng ta dễ kiểm soát hàng hóa hơn bao giờ hết. Riêng RS232 cần cài đặt thêm phần mềm ở ngoài để sử dụng.
Cổng kết nối Bluetooth cũng kết nối với máy tính nhưng không có dây nối như các cổng khác. Bluetooth tiện cho quá trình làm việc phải quét nhiều sản phẩm, có thể mang máy quét đi xa trong phạm vi cho phép.
máy quét mã vạch không dây cho kiểm kê hàng hóa

Phân loại theo cấu tạo 

Theo cấu tạo thì máy quét mã vạch có loại cầm tay, loại để bàn và không dây. Chủ yếu các loại này dùng trong siêu thị, và các đại lý buôn bán nhỏ lẻ. Kết nối với máy tính và hiển thị khi quét màn. Tốc độ sử dụng nhanh, dễ dùng, sử dụng đa dạng các công nghệ CCD và Laser . 

Mua máy quét mã vạch ở đâu?

Siêu thị Hải Minh là đơn vị uy tín và chất lượng chuyên cung cấp máy quét mã vạch các loại mà các bạn có thể tham khảo. Đến với đại lý, các bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được thiết bị quét phù hợp. Sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành ưu đãi, tiết kiệm hơn so với giá thị trường.
Bên cạnh đó, Hải Minh dành cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ giá thành đến dịch vụ. Được vận chuyển, cài đặt miễn phí, bảo hành sản phẩm một năm và hỗ trợ người dùng tận nơi nếu có vấn đề. Đặt niềm tin ở Hải Minh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 
Qua đây, các bạn đã biết được có bao nhiêu loại máy quét, ứng dụng của các loại rồi. Hy vọng bạn sẽ mua được đầu quét mã vạch ưng ý cho cửa hàng của mình. Hãy liên hệ ngay với máy quét mã vạch Hải Minh nhé. Tụi mình sẵn sàng hỗ trợ tận tình giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp nhu cầu và nguồn kinh phí. 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro