Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cần Quan Tâm Tiêu Chí Gì?

Một chiếc máy hút bụi công nghiệp không thể hoàn thành công việc dọn dẹp, vệ sinh trong những không gian rộng lớn như bệnh viện, siêu thị, khách sạn, khu công nghiệp,... Thay vào đó, thiết bị máy hút bụi công nghiệp có thiết kế chắc chắn, công suất lớn, thời gian hoạt động dài mới chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
 
Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cần Quan Tâm Tiêu Chí Gì?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều dòng máy hút bụi công suất lớn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng điển hình như Supper Clean, máy hút bụi HiClean, máy hút bụi Palada....Nhiều loại máy hút bụi như vậy thì chúng ta nên chọn máy nào, hãng nào cho hợp lý?. “Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cần Quan Tâm Tiêu Chí Gì?” là một trong số các câu hỏi mà chúng tôi muốn giải đáp tới các bạn hôm nay.

Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cần Quan Tâm Tiêu Chí Gì?

Muốn lựa chọn dòng máy tốt và chất lượng chúng ta cần phải đưa ra được những tiêu chí chọn lựa nhất định. Hay nói cách khác phân tích mục đích, nhu cầu sử dụng của mình để chọn dòng máy phù hợp. Và cùng tham khảo một số tiêu chí sau đây nhé!
>>> Nên tham khảo thêm:  Khác biệt giữa máy hút bụi gia đình và máy hút bụi công nghiệp
                                              Tiêu Chí Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Chất Lượng

1/ Dung tích thùng chứa lớn

Máy hút bụi công nghiệp làm việc trong những khu vực rộng, để tránh gián đoạn công việc bạn nên chọn loại máy có dung tích thùng chứa lớn. Các mức dung tích thích hợp hiện có trên thị trường hiện nay là 15, 20, 30, 32, 55, 70, 80, 90 lít....
 
Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cần Quan Tâm Tiêu Chí Gì

2/ Chọn công suất điện năng và công suất hút bụi

Hãy chú ý đến 2 thông số điện áp và công suất được ghi rõ trên bao bì sản phẩm, 2 thông số này biểu thị công suất của máy cũng như điện năng tiêu thụ. Xác định thông số cần dùng qua diện tích và mật độ làm sạch nơi cần vệ sinh, bạn cần công suất lớn hay nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến lưu lượng khí mà mình cần chọn mua của máy hút bụi công nghiệp.
Bạn nên chọn những loại may hut bui cong nghiep có công suất điện năng thấp và công suất hút bụi cao. Công suất mạnh mẽ giúp hiệu quả làm sạch được nâng cao, khả năng tiêu thụ điện thấp giúp tiết kiệm chi phí phát sinh.

 
mua máy hút bụi công nghiệp giá rẻ

3/ Loại chất thải cần làm sạch

Bạn cần làm sạch loại chất bẩn nào là chủ yếu? bê tông hay thông thường, bụi bẩn khô hay nước, chất thải có vật liệu dễ cháy không,… xác định chất thải để chọn mua máy hút bụi phù hợp. Nếu bụi bẩn thông thường nên có thể chọn dòng máy có công suất phù hợp là được; nếu chất thải đa dạng, có dạng lỏng thì nên quan tâm nhiều đến tiêu chí tính năng của thiết bị. Với những chất thải có các vật liệu dễ cháy thì chọn máy hoạt động bằng khí nén thay vì chọn máy chạy bằng điện, chọn máy không có bộ phận chuyển động để tránh tạo ra các tia lửa gây cháy nổ nguy hiểm.

4/ Hệ thống lọc

Cũng giống như những dòng máy hút bụi khác, dòng máy công nghiệp được trang bị bộ lọc HEPA. Bộ lọc sẽ giúp người dùng yên tâm lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, đem lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe con người.
 
Máy hút bụi gia đình sử dụng bộ lọc hepa chất lượng

5/ Một số lưu ý khác khi mua máy hút bụi

Tìm hiểu và nắm chắc thông tin về điện áp, tính năng và công suất để sử dụng đúng đắn nhất. Vệ sinh máy hút bụi bị và bảo hành định kì, tránh để bụi bẩn quá nhiều làm tắc thiết bị. Có dấu hiệu bị hỏng hoặc bị nứt ở các bộ phận nên thay thế kịp thời. Chọn hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
Địa chỉ cung cấp máy hút bụi các loại chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành đảm bảo chính là siêu thị HẢI MINH. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua hàng thì hãy xem ngay những chiếc máy chất lượng ở công ty chúng tôi. Liên hệ tới Hotline 0962.714.680 - 0918.486.458 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn hoặc truy cập vào Website: Sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các dòng máy móc khác như may dem tien, máy chấm công, máy xây dựng, máy nông nghiệp..và nhiều dòng máy móc khác.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro