Mua Máy Cắt Plasma Cần Phải Tìm Hiểu Kỹ Thông Tin Gì?

Mua máy cắt plasma không khó nhưng trước đó thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thiết bị này đã. Một dòng máy mang lại hiệu quả cao có nghĩa là nó đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của bạn, nâng cao hiệu quả công việc và mang lại chất lượng đạt mức gần tuyệt đối. Vậy thông tin mà chúng ta cần phải tìm hiểu là gì?
Có khá nhiều người hỏi chúng tôi “Mua Máy Cắt Plasma Cần Phải Tìm Hiểu Kỹ Thông Tin Gì? vậy thì ngay sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

 
Mua Máy Cắt Plasma Cần Phải Tìm Hiểu Kỹ Thông Tin Gì?
Mua Máy Cắt Plasma Cần Phải Tìm Hiểu Kỹ Thông Tin Gì?

Mua Máy Cắt Plasma Cần Phải Tìm Hiểu Kỹ Thông Tin Gì?

Để sở hữu được dòng máy phù hợp thì chúng ta cần phải biết mục đích sử dụng của mình là gì? Cần quan tâm thông số kỹ thuật nào? Giá thành sản phẩm? Hình thức vận hành của máy?

1. Máy cắt plasma có trọng lượng khoảng bao nhiêu kg

Trọng lượng của máy không phải là yếu tố đầu tiên nhưng cũng là yếu tố không thể bỏ qua được. Trọng lượng máy sẽ quyết định xem chúng ta có thể di chuyển máy tới các khu vực khác được không? Di chuyển máy có đơn giản, linh hoạt không?
Trọng lượng càng tăng thì kích thước càng lớn, hiện nay có hai dòng máy cắt plasma chính đó là máy cắt plasma cầm tay và máy cắt plamsa CNC có cấu tạo và kích thước hoàn toàn khác nhau.  

 
Máy cắt plasma có trọng lượng khoảng bao nhiêu kg
Máy cắt plasma có trọng lượng khoảng bao nhiêu kg

2. Bạn muốn mua máy cắt Plasma cho vật liệu dày bao nhiêu?

Yếu tố thứ 2 đó là vật liệu bạn cần cắt được làm từ chất liệu gì và có độ dày như thế nào? Độ dày của vật liệu sẽ phụ thuộc vào cấu tạo của dòng máy đó, có khả năng cắt được vật liệu dày bao nhiêu mm. Thông thường các dòng máy plasma mini có thể cắt từ 5mm đến 10mm hoặc thậm chí là 32mm.
Với những tấm vật liệu dày hơn thì chúng ta cần phải sử dụng tới các dòng máy chuyên dụng, thông minh đó là máy plasma CNC.

 
Bạn muốn mua máy cắt Plasma cho vật liệu dày bao nhiêu?
Bạn muốn mua máy cắt Plasma cho vật liệu dày bao nhiêu?

3. Máy cắt plasma vận hành tự động hay cắt tay

Với yếu tố 1 và 2 chúng ta cũng có thể xem xét cho mình nên lựa chọn dòng máy cắt plasma cầm tay hay máy cắt tự động. Và đương nhiên cần phải tìm hiểu kỹ 2 dòng máy này có ưu điểm gì đặc biệt để chọn lựa cho phù hợp nhất.

4. Công suất máy cắt Plasma là bao nhiêu

Công suất máy cắt plasma được thể hiện thông qua khả năng làm việc của máy, với từng model sẽ có khả năng làm việc khác nhau.
Điển hình như máy cắt plasma CNC thường khả năng làm việc sẽ nhiều hơn so với máy cắt thông thường. Bởi vậy mà dòng máy CNC được ứng dụng khá nhiều trong các xưởng sản xuất quy mô lớn, đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao.

 
Công suất máy cắt Plasma là bao nhiêu
Công suất máy cắt Plasma là bao nhiêu

5. Dòng điện cắt mà máy cắt plasma sử dụng

Dòng điện cắt cũng là yếu tố mà bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn sao cho phù hợp với nguồn điện mình cung cấp. Điều quan trọng cơ bản mà chúng ta không được nhầm lẫn đó là nếu máy sử dụng dòng 1 pha thì bắt buộc phải sử dụng điện 1 pha và 3 pha cũng thế. Với máy cắt plasma sử dụng sai nguồn điện dễ dẫn tới tình trạng hỏng hóc, hiệu suất hoạt động kém và có thể sẽ phải thay thế, sửa chữa.
Trên đây là toàn bộ những thông tin được chúng tôi đúc kết lại trong quá trình tìm hiểu và tư vấn cho khách hàng. Hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình dòng máy tốt, chính hãng, chất lượng và giá thành hợp lý nhất.
Bên cạnh máy plasma chúng tôi còn có các dòng máy móc xây dựng bạn có thể tham khảo như máy cắt sắt cầm tay, máy bơm mỡ, máy hàn, máy cắt nhôm....Nếu bạn cần tư vấn thêm cũng có thể liên hệ ngay với Sieuthihaiminh.vn nhé!
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro