Một số dòng máy chấm công thẻ từ và vân tay nên mua năm 2018

Hiện nay, máy chấm công là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong các văn phòng, nhà hàng, khách sạn, các doanh nghiệp công ty từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Có thể nói đây là sản phẩm thông minh với nhiều tính năng nổi trội mang lại cho người dùng nhiều lợi ích cả về tinh thần lẫn kinh tế.
Có 2 dòng máy chấm công hiện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là máy chấm công vân tay và máy chấm công bằng thẻ từ, bởi chúng được thiết kế với những đặc thù khá phù hợp với đặc trưng của những ngành nghề hiện nay.
Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy chấm công giá rẻ và bạn đang phân vân lựa chọn giữa 2 dòng sản phẩm này? Vậy bài viết dưới đây Siêu thị Hải Minh sẽ gợi ý cho bạn một số dòng máy chấm công thẻ từ và vân tay tốt nên mua năm 2018 này nhé!

 
Quản lý doanh nghiệp hiệu quả với máy sản phẩm chấm công
 

Công dụng của máy chấm công

Các sản phẩm máy chấm công đều có công dụng chung đó là giúp các nhà quản lý có thể kiểm soát chặt chẽ giờ vào/ra làm việc, giờ làm thêm tăng ca, của từng nhân viên một cách chính xác, hiệu quả, đảm bảo tính công bằng cho từng nhân viên. Đồng thời quá trình tổng kết tính công, tính lương cho nhân viên cũng đơn giản, nhanh chóng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Nhà quản lý hay bộ phân nhân sự sẽ không mất nhiều thời gian cho công việc này nữa và từng cá thể nhân viên cũng có điều kiện để phát triển nâng cao hiệu quả làm việc của mình.
Hơn nữa khi sử dụng máy chấm công vân tay tại Hà Nội hay máy chấm công thẻ từ những thông tin của từng cá nhân sẽ được bảo mật tối đa,

 
Máy chấm công ứng dụng mạnh mẽ trong cuộc sống
 

Một số dòng máy chấm công thẻ từ và vân tay nên sử dụng năm 2018

Dưới đây, Siêu thị Hải Minh xin gợi ý cho bạn một số sản phẩm máy chấm công đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Mời quý vị tham khảo:
 
1. Máy chấm công bằng thẻ/vân tay Ronald Jack F18
– Máy chấm công Ronald Jack F18 là một dòng đầu đọc được nhập từ Malaysia với công nghệ xử lý dữ liệu thông minh.
– Với đầu đọc này người dùng này có thể sử dụng hình thức chấm công vân tay hoặc chấm công thẻ từ.
– Tốc độ xử lý dữ liệu của F18 vô cùng nhanh chóng.
– Các dữ liệu sẽ được chuyển trực tiếp đến phần mềm thông qua các kết nối internet.

 
Máy chấm công ronald Jack F18 hiện đại mạnh mẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao 
 

2. Máy chấm công thẻ cảm ứng Wise Eye WSE 330
– Máy chấm công thẻ từ với khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ và nhanh chóng cho tốc độ chấm công nhạy, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Máy chấm công thẻ cảm ứng Wise Eye WSE 330 có phần mềm ổn định, đa dạng các báo cáo, màn hình hiển thị LCD 3.0 inch.
– Đầu đọc thẻ thế hệ mới chống mài mòn, với tuổi thọ cao, pin lưu trữ đảm bảo toàn bộ dữ liệu được lưu khi xảy ra sự cố mất điện.

 
máy chấm công vân tay góp phần đưa doanh nghiệp phát triển lên tầm cao mới 

3. Máy chấm công dùng dấu vân tay Ronald Jack X628
– Sản phẩm này sử dụng nhận dạng vân tay là chủ yếu. Nhờ công nghệ sinh trắc học vân tay, mỗi người có một dấu vân tay riêng biệt không lẫn với ai. Bởi vậy, tuyệt đối không xảy ra tình trạng chấm công hộ hay sự thiên vị trong quá trình chấm công.
– Việc quản lý sẽ có độ bảo mật cao vì thế không thể vào để sửa đổi được các thông tin.
– Sản phẩm lưu trữ được khoảng 2800 dấu vân tay với bộ nhớ khoảng 80.000 lượt in/out, mỗi người có thể lấy đến 10 dấu vân tay, do đó rất phù hợp cho các văn phòng quy mô vừa và lớn.

Quý khách có nhu cầu mua và sử dụng máy chấm công chính hãng hãy nhanh tay liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Các sản phẩm máy chấm công do Siêu thị Hải Minh cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và có tem bảo hành cũng như những chế độ khuyến mãi, chế độ bảo hành sửa chữa hậu mãi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro