Máy in mã vạch Nha Trang chỗ nào tốt?

Như chúng ta đã biết thì hiện nay tem nhãn mã vạch được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Bởi sản phẩm này mang đến nhiều công dụng hữu ích cho người dùng. Giúp người bán hàng nắm rõ hàng hóa xuất, nhập, hàng tồn kho, dễ dàng quản lý và kiểm soát hàng hóa. Bạn đang sinh sống ở Nha Trang và muốn mua sản phẩm chất lượng này? Hãy tham khảo qua bài viết máy in mã vạch Nha Trang chỗ nào tốt? để biết thêm thông tin nhé!
 
máy in mã vạch giá rẻ tại nha trang

Nhà bán máy in mã vạch chất lượng ở Nha Trang

Bởi những công dụng mà máy in mã vạch đem lại nên chúng được sử dụng rất nhiều ở các siêu thị, shop, bệnh viện, văn phòng,… Tuy nhiên, để sử dụng sản phẩm được lâu dài, bền bỉ thì bạn nên tìm nhà cung cấp uy tín để mua. Một trong những nhà cung cấp uy tín hiện nay là siêu thị điện máy Hải Minh. Hải Minh là đơn vị bán sản phẩm máy in mã vạch chất lượng, chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Hiện nay, Hải Minh có các chi nhánh ở HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng nên bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm, chạy thử máy. Bên cạnh đó, công ty còn có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc nên bạn có thể yên tâm mua hàng ở bất cứ đâu. Cam kết đem lại sự hài lòng đến cho quý khách hàng.

Một số model máy in mã vạch bán chạy tại Hải Minh

Máy in mã vạch BIXOLON-SAMSUNG SLP-T400: là một model máy in của thương hiệu bixolon, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Máy có tốc độ in cao lên đến  150mm / giây, độ phân giải của máy là 300dpi nên máy hoạt động bền bỉ, liên tục, cho ra sản phẩm in chất lượng. Bên cạnh đó, máy có thiết kế nhỏ, gọn, gam màu đẹp nên rất phù hợp thẩm mỹ với nơi bạn làm việc. Là sản phẩm đáng để bạn mua sử dụng.

Máy in mã vạch BIXOLON-SAMSUNG SLP-T400
 
=>> Xem thêm: máy in mã vạch tem nhãn giá rẻ

Máy in mã vạch ZEBRA GK420T: là một model của thương hiệu zebra rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Máy có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ với hệ thống tải ruy băng đơn giản được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp hoặc kinh doanh. Sử dụng chế độ in truyền nhiệt, tốc độ in và độ phân giải cao nên máy làm việc ổn định, dễ dàng, nhanh chóng và giấy in ra không bị hư hỏng hay nhòe chữ. 

Máy in mã vạch ZEBRA GK420T

Máy in mã vạch SeWoo LK-B10: máy có chế độ in truyền nhiệt trực tiếp, là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. Máy có thể in mã vạch 1D và 2D như MaxiCode, PDF417, QR Code và Data Matrix,...Độ rộng mực in là 33 ~ 110 mm cho phép bạn in được nhiều mã vạch trong một ngày. Máy hoạt động bền bỉ, ít hư hỏng. Là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Máy in mã vạch SeWoo LK-B10

Trên đây, là gợi ý một số sản phẩm bán chạy và nơi mua hàng uy tín cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua máy in mã vạch công nghiệp, để bàn hoặc có thắc mắc gì về sản phẩm thì hãy liên hệ hotline Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến nhé!
 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro