Máy hút bụi công suất lớn nào phù hợp cho nhà xưởng

Có thể nói, trong hoạt động vệ sinh, làm sạch không gian ở các khu vực có diện tích lớn, môi trường có nhiều loại rác phức tạp thì không thể thiếu dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp. Với lực hút mạnh mẽ cùng với nhiều tính năng tiện ích được trạng bị, dòng máy hút bụi nhà xưởng có khả năng đánh bay nhiều bụi bẩn, giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều công sức. 
Nhận thấy được tầm quan trọng của thiết bị làm sạch này nhưng để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đáp ứng tốt nhu cầu của công việc là điều không dễ dàng khi mà trên thị trường có vô vàn sản phẩm cùng với sự khác nhau về công suất máy.  Liệu khách hàng nên mua Máy hút bụi công suất lớn nào phù hợp cho nhà xưởng
Máy hút bụi công suất lớn nào phù hợp cho nhà xưởng

Dòng máy hút bụi nhà xưởng công nghiệp công suất lớn

Máy hút bụi nhà xưởng công nghiệp thường có công suất lớn hơn so với dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình. Dòng máy hút bụi công nghiệp công suất trung bình thường giao động trong khoảng từ 2000 - 3000W trong khi dòng công suất lớn sẽ có công suất từ 3000W trở lên. 
Dòng máy từ 3000W trở lên thường là dòng máy được thiết kế đặc biệt chuyên dùng trong việc dọn vệ sinh tại không gian diện tích lớn. Thông thường dòng sản phẩm này có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng với những khu vực có diện tích từ 1000m2 trở lên. Do vậy, trong quá trình lựa chọn mua máy hút bụi, khách hàng cần cân nhắc dựa trên diện tích của không gian cần làm sạch để lựa chọn được máy có công suất phù hợp nhất. Khi mà hệ thống nhà xưởng của các cơ quan và đơn vị có quy mô lớn hàng ngàn m2 dòng máy trên 3000W sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. 
cấu tạo của Máy hút bụi công suất lớn nhà xưởng

Top máy hút bụi nhà xưởng công nghiệp công suất lớn nên mua

Sau khi đã xác định được nhu cầu làm sạch là ở những nhà xưởng có quy mô hoạt động lớn, thường xuyên cần vệ sinh, làm sạch thì người dùng cần lựa chọn dòng máy hút bụi có công suất từ 3000W trở nên. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như khả năng làm sạch, khách hàng nên chọn mua máy hút bụi từ những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường. Dưới đây là một số sản phẩm máy hút bụi nhà xưởng có công suất lớn mà khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. 

1. Máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC 80

Nhắc đến thương hiệu HiClean chắc hẳn khách hàng cũng không hề xa lạ đối với hãng này. Đây là một trong những thương hiệu chuyên trong việc sản xuất thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan. HiClean HC 80 được trang bị 3 motor hoạt động mạnh mẽ cùng với công suất hoạt động lớn lên đến 3600W. Thiết bị cực kỳ phù hợp để sử dụng làm sạch không gian lớn và chứa nhiều bụi bẩn phức tạp. 
- HiClean HC 80 được biết đến là dòng sản phẩm hút đa năng thì nó không chỉ hút được các loại bụi khô, đinh, ốc vít mà còn hút được bụi nước, các dung dịch có trên sàn nhà. Khả năng làm sạch được nhiều ngóc ngách trong không gian là nhờ có nhiều phụ kiện đi kèm được trang bị. 
- Dòng máy hút bụi công suất lớn HiClean HC 80 còn được biết đến nhờ thiết kế sản phẩm vô cùng bền bỉ, nâng cao tuổi thọ cho máy. Thân máy được làm bằng inox cho khả năng chống gỉ sét và chịu được nhiều tác động của môi trường bên ngoài. Chính vì thế, sản phẩm cực kỳ  thích hợp để sử dụng ở những không gian với điều kiện không được tốt như nhà xưởng. 
Máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC 80 đảm bảo hút sạch bụi bẩn

2. Máy hút bụi Camry BF - 585-3

Máy hút bụi Camry BF - 585-3 sở hữu công suất làm việc lên đến 3000W, cho khả năng hút nhanh chóng nhiều bụi bẩn nhỏ, kể cả những bụi bẩn không nhìn thấy được. Công suất của máy lớn kết hợp với thiết kế 3 motor hoạt động thì việc sản phẩm làm sạch hiệu quả là điều hiển nhiên. 
- Camry BF - 585-3  còn sở hữu dung tích thùng chứa lớn lên đến 80 lít, giúp chứa được nhiều bụi bẩn và người dùng cũng không mất nhiều công sức trong việc đổ bụi. 
- Trọng lượng của may hut bui cong nghiep cũng không quá cồng kềnh kết hợp với 4 bánh xe nên tạo nhiều thuận lợi cho người sử dụng trong quá trình di chuyển máy tới nơi cần làm sạch. Phần dây điện dài 8m giúp người dùng có thể thỏa mái kéo thiết bị mà không cần lo về tình trạng cuộn dây và cũng tránh mất thời gian khi phải di chuyển máy nhiều lần. 
Mua máy  hút bụi công suất lớn cho nhà xưởng
Trên đây là một số thông tin về dòng máy hút bụi công suất lớn sử dụng làm sạch nhà xưởng. Để đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất, khách hàng nên tìm mua máy hút bụi công nghiệp có công suất phù hợp với diện tích cần làm sạch. Liên hệ ngay với công ty Hải Minh để có cơ hội sở hữu dòng máy hút bụi nhà xưởng công suất lớn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro