Máy đo ph để bàn nào đang được ưa chuộng hiện nay?

Khả năng đo ph nhanh chóng và chính xác là những ưu điểm vượt trội của dòng máy đo PH hiện nay. Mỗi dòng máy đo pH đều được thiết kế với tính năng, kiểu dáng phù hợp với từng môi trường làm việc, vật mẫu khác nhau. 
Dòng máy đo pH để bàn thường được sử dụng cố định tại vị trí, thiết kế với nhiều tính năng đặc biệt nên rất phù hợp với những công việc trong các phòng thí nghiệm. Đối với những khách hàng chuyên về nghiên cứu, phân tích thì nên lựa chọn dòng sản phẩm này. Vậy thì Máy đo ph để bàn nào đang được ưa chuộng hiện nay?” và khách hàng nên mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất. 
Máy đo ph để bàn nào đang được ưa chuộng hiện nay

Những điều cần biết về dòng máy đo ph để bàn

So với 2 dòng máy đo ph là dạng cầm tay và bút đo pH thì thiết kế của máy đo pH để bàn thường lớn hơn. Do là dòng máy tích hợp nhiều tính năng cũng như mục đích sử dụng rộng rãi hơn nên là thường có khá nhiều các phụ kiện đi kèm. Do thiết kế này, nên thiết bị thường được đặt cố định tại 1 chỗ, ít di chuyển thiết bị như các dòng máy đo ph khác. 
Tính năng đo là một trong những điểm khác biệt mà máy đo để bàn đem lại. Dòng sản phẩm có chức năng là đo được nhiều chỉ số khác nhau, ngoài nồng độ ph như là: tổng chất rắn hòa tan - TDS, độ dẫn điện - EC, nhiệt độ, khả năng ôxy hóa khử - ORP…cho kết quả nhanh chóng và chính xác. 
Ưu điểm nổi bật của dòng máy đo pH để bàn thường hoạt động mạnh mẽ hơn các dòng cầm tay và bút đo ph. Hơn nữa, kết quả của máy để bàn cũng đảm bảo độ chính xác lớn hơn rất nhiều. Khả năng ghi nhớ thông tin lớn, lưu trữ được nhiều dữ liệu và việc kết nối, chia sẻ dữ liệu từ máy đo để bàn đến máy tính cũng nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Một số dòng máy đo ph để bàn được ưa chuộng

Nhu cầu sử dụng máy đo ph dạng để bàn nhằm phục vụ cho công việc ngày càng nhiều, nhất là những khách hàng hoạt động nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm. Sản phẩm thì nhiều nhưng việc tìm kiếm được thiết bị đến từ nhiều thương hiệu với đa dạng kiểu dáng là điều không hề dễ dàng. 
Chúng tôi đã tổng hợp và cung cấp thông tin về một số dòng máy đo để bàn mà bạn có thể tham khảo sau đây: 

 

Máy Đo Ph/Orp/Ion Để Bàn Laqua – PH1100 – Horiba

Thương hiệu máy đo ph Horiba đến từ Nhật Bản từ lâu đã được nhiều khách hàng chú ý đến. Ưu điểm chung của dòng thiết bị này là đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với màu trắng đặc trưng từ bút đo, máy đo pH cầm tay, bút đo cho đến dạng để bàn. 
PH1100 – Horiba là thiết bị đo có khả năng xác định được nhiều chỉ số như là: pH, orp, ion,..đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng xem được kết quả của những phép đo này thông qua màn hình hiển thị đơn giản và trực quan
Máy đo ph để bàn PH1100 – Horiba sở hữu độ phân giải 0.01 pH, đảm bảo các phép đo đơn giản và độ chính xác là vô cùng lớn. Khách hàng có thể sử dụng thiết bị với những công việc đòi hỏi độ chính xác cao.
Máy đo pH PH1100 – Horiba chính hãng

Máy đo pH, mV và nhiệt độ để bàn AD1030

Dòng máy AD1030 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, đặc biệt là trong ngành nông nghiệp, thí nghiệm. Máy sở hữu kích thước khá là nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng với thang đo ph có độ dải rộng nên đảm bảo cho kết quả đo luôn được chính xác.
Đi cùng với may do do ph là nhiều phụ kiện đi kèm, đảm bảo cho người sử dụng dễ dàng hiệu chuẩn cũng như vệ sinh máy nhanh nhất. 

Máy đo pH/nhiệt độ để bàn điện tử  Milwaukee MI 150

Milwaukee cũng là một trong những thương hiệu được biết đến với các dòng máy đo để bàn. Trên chính máy cũng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Tự động hiệu chuẩn tại 1 hoặc 2 điểm bằng những dung dịch hiệu chuẩn cung cấp sẵn, kết hợp với khả năng tự động bù trừ nhiệt độ cho kết quả chính xác cao.
Nhằm giúp người sử dụng trong việc xem các kết quả, máy có thiết kế màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi trên máy.  Các kết quả sẽ được lưu lại và bạn hoàn toàn có thể xem lại các kết quả bất cứ lúc nào.
Máy đo pH để bàn điện tử Milwaukee chính hãng
Để đảm bảo mua được hàng chính hãng cũng như tìm kiếm được nơi mua hàng uy tín, khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng. Một số dòng máy đo độ pH dạng để bàn nêu trên đều là những thiết bị được nhiều người sử dụng và nhận được các phản hồi khá tốt. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của minh nhất. 
 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro