Máy Chấm Công- Giải Pháp Cho Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ

Xã hội đang trên đà phát triển mạnh, chính vì vậy nhu cầu của người dân cũng ngày càng tăng. Để đáp ứng được những nhu cầu đó thì các chuỗi cửa hàng bán lẻ đã được mở và đi vào hoạt động. Tuy nhiên một trong những vấn đề mà chủ doanh nghiệp băn khoăn đó chính là việc quản lý nhân sự ở những của hàng đó. Mà Sử dụng máy chấm công vân tay cho chuỗi cửa hàng bán lẻ là một giải pháp hiệu quả được đặt ra.
Máy chấm công cho chuỗi cửa hàng bán lẻ
Máy chấm công cho chuỗi cửa hàng bán lẻ

Lợi ích khi quản lý nhân viên bằng chấm công vân tay

Hiện nay chấm công vân tay là một hình thức quản lý thời gian làm việc của nhân viên hiệu quả và chính xác. Sử dụng máy chấm công vân tay qua mạng internet sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí quản lý nhân sự mà vẫn đảm bảo chính xác, hiệu quả và khách quan trong việc chấm công, tính lương cũng như thưởng. Bên cạnh đó sử dụng máy chấm công còn giúp nâng cao ý thức của nhân viên giúp tăng năng suất lao động.

Lợi ích khi quản lý nhân viên bằng chấm công vân tay
Lợi ích khi quản lý nhân viên bằng chấm công vân tay

Nguyên lý hoạt động của hệ thống chấm công cho chuỗi cửa hàng bán lẻ

Hệ thống chấm công cho chuỗi cửa hàng bán lẻ không quá phức tạp chỉ cần: trang bị 1 máy chấm công vây tay cho mỗi cửa hàng bán lẻ, một hệ thống mạng internet ppnr định và phần mềm chấ công được cài đặt lên máy tính ở trung tâm điều hành. Cần phải trang bị 1 tên miền hay 1 IP tĩnh tại văn phòng trung tâm.
Máy chấm công vân tay tại các cửa hàng bán để sẽ ghi lại thời gian đến và tan ca của tưởng nhân viên. Sử dụng máy chấm công vân tay có tính bảo mật cao, không chấm công hộ được đảm bảo độ chính xác cao.

Hệ thống chấm công cho chuỗi cửa hàng bán lẻ
Hệ thống chấm công cho chuỗi cửa hàng bán lẻ

IP tĩnh hoặc tên miền DNS: được sử dụng để cập nhật IP WAN văn phòng của nhà mạng thay đổi thường xuyên. Nếu như địa chỉ IP tĩnh thì sẽ không cần sử dụng đến tên miền DNS.
Những thông tin chấm công sẽ được truyền một cách tự động về phần mềm chấm công. Khi đó phần mềm sẽ giúp xử lý thông tin của hệ thống theo nhu cầu của người dùng. Có thể kiểm tra tình trạng đến và tan ca của nhân viên ngay trong ngày hay in báo cáo vào cuối tháng để tính lương và thưởng.
Để được tư vấn giải pháp chấm công phù hợp cho cửa hàng của bạn hãy liên hệ với Siêu thị Hải Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy chấm công vân tay tại Hà Nội chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn được hình thức chấm công phù hợp nhất.

Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro