Máy Cắt Plasma Và Những Điều Cần Biết Cho Người Mới Tìm Hiểu

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc may cat plasma cho xưởng cơ khí, xưởng sản xuất của mình? Bạn muốn đổi một chiếc máy mới để công việc đạt hiệu quả cao hơn, chất lượng hơn? Vậy bạn cần phải mua cho mình một chiếc máy cắt plasma ngay hôm nay bởi dòng máy này khá hữu ích.
Trước khi mua máy cắt plasma thì hãy đọc ngay bài viết “Máy Cắt Plasma Và Những Điều Cần Biết Cho Người Mới Tìm Hiểu” của chúng tôi dưới đây nhé! Tại bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn những thông tin cơ bản về các dòng máy plasma thông dụng để bạn có thể chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.

 
Máy Cắt Plasma Và Những Điều Cần Biết Cho Người Mới Tìm Hiểu

Máy Cắt Plasma Và Những Điều Cần Biết Cho Người Mới Tìm Hiểu

Máy Cắt Plasma Và Những Điều Cần Biết Cho Người Mới Tìm Hiểu

Máy cắt plasma được hiểu đơn giản là vật dụng để người dùng có thể cắt các vật liệu dạng cứng với nhiều bề dày đa dạng khác nhau. Ưu điểm quan trọng nhất của dòng máy này đó là có thể khắc chế, tạo hoa văn nâng cao tính thẩm mỹ cho vật liệu tốt hơn.
>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp Thông tin về máy Cắt Plasma Chính Hãng Chất lượng
                                             Ưu Điểm Của Máy Cắt Plasma Cnc Mà Bạn Nên Biết

1. Sử dụng máy cắt plasma để cắt vật liệu dày bao nhiêu?

Trước tiên, bạn cần phải biết được vật liệu mà bạn muốn cắt có bề dày bao nhiêu mm? Mỗi một model sẽ đáp ứng được bề dày khác nhau của vật liệu. Như máy cắt kim loại plasma 70SP thuộc thương hiệu Sunjinweld có thể cắt được vật liệu với độ dày tối đa 10mm. Hay các model lớn hơn như 100SP có thể cắt tối đa là 15mm hoặc 130 cắt được 25mm hay 150 SP cắt được 32mm.
 
Máy cắt plasma có thể cắt được các vật liệu với bề dày khác nhau
Máy cắt plasma có thể cắt được các vật liệu với bề dày khác nhau

2. Trọng lượng của máy cắt plasma

Một lưu ý cũng không kém phần quan trọng hiện nay đó là khối lượng của máy hay trọng lượng máy sở hữu. Cần xem xét nhu cầu sử dụng của bạn như nào, có hay di phải di chuyển tới các khu vực khác hay không. Bạn nên tham khảo kích thước của máy để có thể lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.

3. Máy cắt plasma cầm tay hay máy cắt plasma CNC?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy cắt plasma chính đó là máy cắt plasma cầm tay và máy cắt plasma CNC hay máy cắt bán tự động và máy cắt tự động. Đối với máy cắt bán tự động thì chúng ta điều khiển chủ yếu bằng tay chứ ko nhờ vào sự điều khiển từ xa của máy tính. Còn dòng máy cắt plasma CNC sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến người dùng không cần làm việc với máy mà chỉ cần thiết lập các thông số quan trọng trên bảng điều khiển và máy sẽ tự động thực hiện công việc cắt.
 

Video giới thiệu máy cắt plasma giá rẻ tại Hải Minh

4. Dòng điện cắt plasma phải phù hợp

Đây cũng là một lưu ý rất quan trọng khi sử dụng máy cắt plasma giá rẻ, bạn cần chọn nguồn điện sao cho phù hợp và quan trọng nhất là không được sử dụng dòng điện 3 pha cho máy sử dụng 1 pha. Đối với các máy sử dụng 3 pha thì không nên sử dụng dòng điện 1 pha. Nếu bạn mua máy thì cần phải chú ý tới vấn đề này, tránh bị hỏng thậm chí là cháy máy.

5. Công suất máy cắt plasma sở hữu

Chúng ta cần phải biết được công suất mà dòng máy này sở hữu như nào để biết được khả năng làm việc để từ đó có thể chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất. Tùy từng model mà sẽ có công suất làm việc khác nhau thông qua chỉ số Duty Cycle. Chúng ta có thể hiểu máy với model 70SP với duty cycle là 50% có nghĩa là nếu thời gian sử dụng máy là 30 phút thì phải để máy ngừng hoạt động 30 phút khi dòng điện ra ở mức tối đa của máy.
Chọn đơn vị cung cấp máy cắt plasma giá rẻ, chính hãng, chất lượng

Chọn đơn vị cung cấp máy cắt plasma giá rẻ, chính hãng, chất lượng

Dù chúng ta tìm hiểu bất cứ một dòng máy nào đi chăng nữa thì các yếu tố trên đều quan trọng. Mỗi một dòng máy sẽ có bảng thông số kỹ thuật nhất định để người dùng nhìn vào đó và lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
Trên đây là những thông tin hữu ích mà Sieuthihaiminh.vn muốn gửi tới các bạn. Ngoài máy cắt plasma bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về máy cắt sắt, máy móc nông nghiệp hay văn phòng như may cham cong, máy đếm tiền giá rẻ….
Hoặc có thể gọi cho chúng tôi theo hotline: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro