Lý do máy chấm công vân tay luôn được các văn phòng ưu chuộng

Lý do máy chấm công vân tay luôn được các văn phòng ưu chuộng

Máy chấm công vân tay là thiết bị không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là các nhân viên trong văn phòng. Vậy lý do máy chấm công vân tay luôn được các văn phòng ưa chuộng là gì? Cùng tìm đáp án cho câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.
Máy chấm công vân tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng
Máy chấm công vân tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng

Lý do máy chấm công vân tay được ưu chuộng nhất

Chấm công nhanh, tránh gian lận
Các văn phòng có đông nhân viên, đặc biệt là đến sát giờ vào làm thường xảy ra hiện tượng ách tắc chấm công. Với những chiếc máy chấm công vân tay Hà Nội tốc độ chấm công nhanh chưa tới 1 giây cho một lần chấm công, chắc chắn sẽ không xảy ra tình trạng quá tải khi sát giờ làm. Sử dụng phương thức chấm công bằng vân tay của nhân viên, vì vậy kết quả chấm công đảm bảo tính chính xác cao, hạn chế tốt các trường hợp gian lận chấm công.
Quản lý thời gian làm việc tốt nhất
Máy chấm công vân tay được ví như một nhà quản lý nhân sự tài ba. Sử dụng máy chấm công trong văn phòng là giải pháp chuyên nghiệp nhất quản lý giờ giấc làm việc của các nhân viên trong văn phòng từ đó nhân viên có ý thức làm việc hơn, tính trạng “ đi muộn về sớm” cũng sẽ được khắc phục
Máy chấm công vân tay xuất dữ liệu chi tiết dưới dạng file excel
Máy chấm công vân tay xuất dữ liệu chi tiết dưới dạng file excel
Xuất dữ liệu chấm công chi tiết nhất
Nếu như theo các cách chấm công truyền thống trước đây, quản lý nhân sự tốn rất nhiều thời gian để tổng hợp báo cáo chấm công của các nhân viên, chưa kể đến có rất nhiều sai sót trong quá trình tính toán dẫn đến nhiều khiến kiện,… Với việc sử dụng máy chấm công vân tay, tất cả các dữ liệu chấm công của nhân viên từ: giờ vào làm việc, giờ về, tăng ca, đi muộn, về sớm,… được ghi nhận và xuất chi tiết dưới dạng file tính excel hỗ trợ hành chính nhân sự tính toán công cho nhân viên chính xác nhất.

Trên đây là những lý giải vì sao mà máy chấm công vân tay là sự lựa chọn số một của các văn phòng hiện nay. Quý khách hàng có thắc mắc cần mua  máy chấm công tại hà nội hãy liên hệ tới hotline cảu chúng tôi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất, nhanh chóng nhất.

 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro