Lợi ích khi sử dụng máy chấm công thẻ cảm ứng

Lợi ích khi sử dụng máy chấm công thẻ cảm ứng
 
Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng cũng giống như các loại máy chấm công bằng các phương pháp khác, đều có khả năng quản lý nhân viên một cách thông minh và tối ưu giúp các nhà quản trị doanh nghiệp bớt đi một khoản đáng kể thuê nhân lực để làm công tác kiểm soát nhân viên. Ngoài lợi ích cơ bản trên thì việc sử dụng máy chấm công thẻ cảm ứng cũng mang lại nhiều lợi ích khác. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về những lợi ích khi sử dụng máy chấm công thẻ cảm ứng để các bạn có thêm sự cân nhắc chọn lựa có nên trang bị cho doanh nghiệp mình một chiếc máy chấm công thẻ cảm ứng.
 
Máy chấm công thẻ từ

Nguyên lý hoạt động của máy chấm công thẻ cảm ứng.

Máy chấm công thẻ cảm ứng có nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Với việc sử dụng một mã số cho mỗi chiếc thẻ cảm ứng, việc nhập dữ liệu chấm công đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với các phương pháp chấm công khác.
Khi nhân viên quẹt thẻ, hệ thống dựa trên mã thẻ để ghi nhận thời gian ra/ vào của nhân viên và lưu vào cơ sở dữ liệu chấm công. Quá trình này diễn ra khá nhanh chóng và thông thường mất chưa đến 1s để chấm công.

 
máy chấm công

Lợi ích khi sử dụng máy chấm công thẻ cảm ứng.

Đơn giản và tiện lợi:

Máy chấm công thẻ cảm ứng đơn giản hơn rất nhiều so với các phương pháp chấm công bằng vân tay hay bằng khuôn mặt. Việc lấy dữ liệu chấm công chỉ là nhập liệu các mã thẻ đã được quy định sẵn và phát thẻ đó cho nhân viên, hệ thống đã sẵn sàng hoạt động, không cần mất thời gian thực hiện việc lấy vân tay chấm công hay chụp ảnh khuôn mặt chấm công.

Thời gian chấm công nhanh.

Một trong những ưu điểm thiết thực nhất mà các doanh nghiệp lớn với số lượng nhân viên nhiều vẫn ưu tiên chọn phương pháp chấm công thẻ cảm ứng đó là tốc độ xử lý dữ liệu chấm công rất nhanh. Ngay cả khi quản lý lên đến hàng nghìn nhân viên thì tốc độ đọc thẻ của máy chấm công thẻ cảm ứng cũng không thay đổi, chưa đến 1s/lần chấm công, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho doanh nghiệp. Khác với hình thức chấm công bằng vân tay hay khuôn mặt vì dữ liệu càng lớn thì tốc độ xử lý của các hình thức này càng trở nên chậm chạp hơn.

Chi phí đầu tư thấp:

Máy chấm công thẻ cảm ứng có giá thành khá rẻ, chỉ từ 2-3 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc máy chấm công thẻ từ chất lượng tốt.
 
máy chấm công thẻ từ tai siêu thị Hải Minh

Địa chỉ cung cấp máy chấm công chính hãng tại Hà Nội.

Siêu thị Hải Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp máy chấm công ở Hà Nội chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Siêu thị chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng, giao hàng và bảo hành tận nơi đối với các quận nội thành.
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline của siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24, giải đáp mọi thắc mắc một cách trực tiếp và nhanh chóng nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến và trải nghiệm chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất tại siêu thị máy chấm công Hải Minh.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro