Lợi ích khi sử dụng máy chấm công nhận diện khuôn mặt.

Lợi ích khi sử dụng máy chấm công nhận diện khuôn mặt.
 
Máy chấm công khuôn mặt thường không phổ biến như các loại máy chấm công khác như là máy chấm công vân tay, hay máy chấm công thẻ từ, thử giấy,...Mỗi phương pháp chấm công đều có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên những lợi ích khi sử dụng máy chấm công nhận diện khuôn mặt thường được ít người biết đến. Bài viết hôm nay chúng tôi xin đề cập đến vấn đề này.
 
Máy chấm công khuôn mặt

Nguyên lý hoạt động của máy chấm công nhận diện khuôn mặt.

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt hoạt động trên nguyên tắc, lấy dữ liệu chấm công cho từng người thông qua chụp ảnh. Hệ thống sẽ lưu trữ ảnh chụp và phân tích 60 điểm trên khuôn mặt khi chấm công. Với hệ thống sinh trắc học thông minh nhận dạng khuôn mặt, máy chấm công khuôn mặt có khả năng phân biệt đâu là ảnh chụp, đâu là khuôn mặt thật một cách thông minh và chính xác.
Quá trình chấm công diễn ra chỉ 2s khi đứng trước máy chấm công nhận diện khuôn mặt. Quá trình chấm công của nhân viên diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.

 
Máy chấm công nhận diện các điểm trên khuôn mặt

Máy chấm công nhận diện các điểm trên khuôn mặt

Lợi ích khi sử dụng máy chấm công nhận diện khuôn mặt.

Đối với doanh nghiệp: Máy chấm công khuôn mặt giúp doanh nghiệp kiểm soát chuyên cần của nhân viên một cách chính xác và khách quan. Hệ thống nhận diện khuôn mặt giúp quá trình chấm công diễn ra minh bạch và không có gian lận.
Quá trình chấm công diễn ra khá nhanh, chỉ 2s/lần chấm công giúp tiết kiệm thời gian chấm công.
Đối với người lao động: loại bỏ hoàn toàn các sự cố không chấm công được khi mất thẻ, quên thẻ, vân tay bị ướt, bị trầy xước không nhận diện được,…đối với các loại hình chấm công khác như là chấm công vân tay, chấm công thẻ từ, thẻ giấy,…

 
Địa chỉ mua máy chấm công chính hãng ở Hà Nội
 

Địa chỉ cung cấp máy chấm công chính hãng ở Hà Nội.

Siêu thị Hải Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp máy chấm công nhận diện khuôn mặt ở Hà Nội chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Siêu thị chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng, giao hàng và bảo hành tận nơi đối với các quận nội thành.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline của siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24, giải đáp mọi thắc mắc một cách trực tiếp và nhanh chóng nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến và trải nghiệm chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất tại siêu thị máy chấm công Hải Minh.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro