Lỗi Hay Gặp Khi Sử Dụng Máy Chấm Công Vân Tay

Việc sử dụng máy chấm công là điều không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện nay, tuy nhiên khi sử dụng thì khó có thể tránh được các vấn đề của máy. Vậy đó là những lỗi gì? Cách khắc phục khi máy chấm công gặp lỗi?
 
Lỗi Hay Gặp Khi Sử Dụng Máy Chấm Công Vân Tay
Lỗi Hay Gặp Khi Sử Dụng Máy Chấm Công Vân Tay

Ứng dụng của máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay ra đời hỗ trợ người dùng có thể quản lý tốt nhân viên của mình, giải đáp vấn đề quản lý nhân sự cho doanh nghiệp. Ngày trước việc chấm công chỉ thực hiện qua một nhân sự với cuốn sổ ghi chép công việc mất khá nhiều thời gian mà lại không đảm bảo công bằng.
Tuy nhiên ngày nay, khi công nghệ khoa học phát triển đã cho ra đời những dòng máy chấm công hiện đại, thay thế hoàn toàn con người trong khâu quản lý thời gian, giờ giấc một cách hiệu quả, chuyên nghiệp nhất.
Hiệu quả nằm ở chỗ dòng máy sử dụng vân tay để quản lý không cho phép người khác chấm công giúp nhau, đảm bảo thời gian làm việc là chính xác tuyệt đối.
Phần đông những doanh nghiệp hiện nay, việc gặp lỗi ở máy cũng là vấn đề nan giải, mà máy móc thì đôi lúc cũng bị hư. Nhận thấy điều đó, Hải Minh xin gửi tới các bạn cẩm nang bỏ túi "Lỗi Hay Gặp Khi Sử Dụng Máy Chấm Công Vân Tay"giúp Khách hàng tham khảo và biết cách khắc phục kịp thời.

 
Máy chấm công thiết kế thông minh, tiện lợi

Máy chấm công thiết kế thông minh, tiện lợi

Các lỗi hay gặp khi sử dụng máy chấm công

Máy chấm công không nhận dấu vân tay

Lỗi đầu tiên mà chúng ta hay gặp phải hiện nay đó là máy chấm công không nhận dấu vân tay. Bạn có thấy quen thuộc “xin vui lòng thử lại” hay không? Nguyên nhân đó là do máy hay do chúng ta để tay không đúng cách?
Nguyên nhân có thể là chưa đăng ký dấu vân tay lên máy chấm công: đây là một trường hợp khá đơn giản, chúng ta phải đăng ký dấu vân tay cho nhân viên của mình để máy chấm công lưu lại vân tay thì máy mới báo chấp nhận vân tay của nhân viên mới.
Hoặc có thể là bạn đặt dấu vân tay sai vị trí hay nhẹ làm máy không nhận diện được vân tay của bạn.

Máy chấm công bị treo

Đây là hiện tượng màn hình có hiển thị sáng tuy nhiên lại không chấm vân tay được, ấn nút bàn phím cũng không được. Đó là chúng ta sử dụng máy chấm công vân tay lâu quá, bị nóng dễ làm đơ máy hay tắt máy không đúng cách.
Thông thường chúng ta hay tắt máy đi và cho máy nghỉ khoảng 15 phút mục đích là giảm nhiệt độ trong máy và cắm điện lại là máy có thể hoạt động bình thường.

 
Máy chấm công với ứng dụng đa dạng

Máy chấm công với ứng dụng đa dạng

Máy chấm công lỗi màn hình

Đây là hiện tượng chúng ta vẫn có thể chấm công khá tốt nhưng lại luôn ở tình trạng màn hình tối đen.
Gặp lỗi này có thể là do dây cáp màn hình bị hỏng, hoặc bị cháy. Chúng ta nên mang tới đơn vị cung cấp máy chấm công Hà Nội này để được thay thế đảm bảo không làm gián đoạn quá trình làm việc.

Máy chấm công không kết nối với phần mềm

Có nghĩa là chúng ta không tải được dữ liệu về máy tính, nguyên nhân là do IP của người dùng bị đổi làm ảnh hưởng tới kết nối. Chúng ta chỉ cần đổi IP đảm bảo cùng với dải mạng của bên người dùng là kết nối được. Nếu thất bại bạn nên mang tới đơn vị cung cấp để được hướng dẫn tốt nhất.
 
Máy chấm công hà nội khắc phục lỗi nhanh chóng, dễ dàng

Máy chấm công hà nội khắc phục lỗi nhanh chóng, dễ dàng

Tại sao máy chấm công không kết nối được tới máy tính

Việc máy chấm công Hà Nội không kết nối được với máy tính, nguyên nhân có thể là do đường truyền mạng từ máy chấm tới cổng Switch mạng đã bị hỏng, dễ bị đứt các đầu mạng lâu ngày.
Ngoài ra cũng có thể là do địa chỉ IP của máy chấm công bị đổi khác IP của máy tính. Chúng ta nên kiểm tra IP của 2 thiết bị này xem có sự khác nhau không, nếu có thì hãy đổi lại địa chỉ IP cho máy.
Trên đây là những lỗi mà máy chấm công hay gặp phải, nếu trong quá trình sử dụng bạn cần hỗ trợ có thể liên hệ với Hải Minh. Ngoài máy chấm công chúng tôi còn có may dem tien, máy giặt thảm, máy nghiền bột…và hàng trăm dòng máy móc khác tại Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro