Kinh nghiệm chọn mua máy chấm công

Kinh nghiệm chọn mua máy chấm công
 
Máy chấm công có một công dụng không thể phủ nhận trong việc giúp các nhà quản trị doanh nghiệp có thể quản trị daonh nghiệp mình một cách thông minh, khoa học, công bằng và khách quan nhất. Máy chấm công không chỉ có công dụng quản lý giờ ra, vào, đi trễ, về sớm của nhân viên mà còn được sử dụng để tính lương cho nhân viên một cách nhanh chóng mà chính xác nhất.
Máy chấm công có nhiều lợi ích là vậy nên nó được sử dụng rất nhiều trong các doanh nghiệp, cơ quan, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua máy chấm công thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 
Máy chấm công

Những điều cần chú ý khi chọn mua máy chấm công

1, Bộ nhớ

Bộ nhớ là điều bạn cần quan tâm đầu tiên khi mua máy chấm công. Bộ nhớ thể hiện việc máy chấm công có thể khai báo bao nhiêu nhân viện, lưu trữ được bao nhiêu lượt ra vào. Thông thường các máy chấm công sẽ có bộ nhớ lưu trữ tối thiểu là 100 nhân viên, có những máy chấm công có bộ nhớ lên đến 1000 vân tay và thẻ cảm ứng, lưu trữ được đến 10000 lượt ra vào. Tùy theo số lượng nhân viên trong doanh nghiệp bạn mà bạn có thể lựa chọn máy chấm công cho phù hợp.

2, Phương thức kết nối

Đây là cách thức máy chấm công kết nối với máy tính để sao chép dữ liệu chấm công, có nhiều kiểu kết nối máy chấm công, cụ thể đó là kết nối bằng cổng USB2.0 hoặc kết nối không dây khi đã kết nối với mạng lan nội bộ. Bạn có thể lựa chọn phương thức kết nối phù hợp với nhu cầu sử dụng.
 
Máy chấm công

3, Môi trường làm việc

Nếu môi trường làm việc có nhiều bụi bặm thì bạn nên lựa chọn máy chấm công với tiêu chí là chống bụi, dễ lau chùi vệ sinh.

4, Về chức năng

Các loại máy chấm công hiện nay ngoài chức năng chấm công đơn giản còn được trang bị thêm chức năng kiểm soát cửa. Bạn có thể dựa vào nhu cầu của công ty chỉ cần chức năng đơn giản là chấm công hay cần chức năng kép cần cả chấm công và kiểm soát cửa để chọn chức năng cho phù hợp.
 
Máy chấm công chính hãng
 

Địa chỉ phân phối máy chấm công chính hãng.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy chấm công tại Hà Nội và các loại máy văn phòng khác như máy hủy tài liệu, máy photocopy, máy fax, máy in,… chính hãng, có tem và phiếu bảo hành đầy đủ, được bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm tùy từng loại sản phẩm.
Siêu thị Hải Minh có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn 24/24m giao hàng và bảo hành tận nơi với các quận trong nội thành Hà Nội, Sài Gòn, Thanh Hóa, Hải Phòng. Quý khách hãy đến và trải nghiệm chất lượng sản phâm chính hãng và dịch vụ tuyệt vời.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro