Khi Sử Dụng Máy Đếm Tiền Hay Gặp Vấn Đề Gì

Máy đếm tiền là một trong số các thiết bị máy móc được đông đảo người dùng sử dụng đặc biệt là ngân hàng, công ty, văn phòng quy mô lớn. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, nhiều dòng máy đếm tiền được ra đời phục vụ người dùng ngày càng tốt hơn. Song song với đó thì lại cũng tồn đọng không ít câu hỏi, thắc mắc về cách sử dụng hay khắc phục các vấn đề cần gặp trong quá trình sử dụng.
Khi Sử Dụng Máy Đếm Tiền Hay Gặp Vấn Đề Gì
Khi Sử Dụng Máy Đếm Tiền Hay Gặp Vấn Đề Gì
Máy đếm tiền là dòng máy vô cùng thông minh, tuy nhiên không phải dòng máy nào cũng hoàn hảo cả. Trong quá trình sử dụng cũng sẽ có những dòng máy gặp phải những lỗi nhất định từ phía nhà sản xuất, từ phía người dùng. Vậy đó là những lỗi gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Khi sử dụng máy đếm tiền hay gặp vấn đề gì” ngay dưới đây nhé!

Máy đếm tiền hay gặp vấn đề gì khi sử dụng?

Thường có khá nhiều lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng tuy nhiên điển hình và phổ biến nhất vẫn là máy đếm tiền không hoạt động.

Tại sao máy đếm tiền không hoạt động

Dù chúng ta sử dụng máy đếm tiền thường xuyên hay không thường xuyên thì sau một thời gian thì các lớp bụi bẩn sẽ bám vào máy nếu như không được vệ sinh. Và đây cũng là lỗi mà nhiều người dùng mắc phải khi không vệ sinh cho máy và sau một thời gian sử dụng bỗng dưng máy không hoạt động, không vận hành được.
Việc bụi bẩn bám vào máy làm cho mắt đếm của máy bị che đi, có thể bị biến áp hoặc nguồn điện cung cấp cho máy gặp lỗi, mắt thần bị hỏng…
Tuy nhiên, chúng ta không cần phải quá lo lắng mà mang tới đơn vị cung cấp luôn mà chúng ta có thể tiến hành kiểm tra qua một số lỗi nghi ngờ trước xem có thể tự khắc phục được không.
Video hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền và khắc phục các lỗi thường gặp

1. Bạn nên kiểm tra lại nguồn điện cung cấp cho máy đếm tiền

Nguyên nhân khiến máy bị hỏng có thể là do bên ngoài máy hoặc chúng ta đang sử dụng sai cách. Kiểm tra lại đường dây ổ cắm xem có bị lỗi gì không, máy được cắm vào nguồn điện hay chưa. Nếu trường hợp ổ cắm có điện nhưng máy đếm tiền không đếm được thì bạn tiến hành kiểm tra dây nguồn của máy xem có vấn đề không.

2. Vệ sinh bụi bẩn trên máy đếm tiền

Tiếp theo, bạn nên vệ sinh lại may dem tien cho sạch sẽ, đảm bảo bụi bẩn không che các mắt thần, mắt đọc. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến máy sau một thời gian sử dụng khiến máy đếm sai, đếm không được chính xác, không phân biệt được mệnh giá cũng như phát hiện tiền giả.
 
Kiểm tra, vệ sinh các bụi bẩn có trong máy đếm tiền
Kiểm tra, vệ sinh các bụi bẩn có trong máy đếm tiền

3. Máy đếm tiền có vật thể lạ hay không

Bên cạnh đó, nếu máy không hoạt động hãy kiểm tra bên trong máy có những vật thể nào lạ hay không. Dốc ngược máy về phía trước để đảm bảo vật lạ vướng trong máy được rơi ra ngoài, nên sử dụng chổi quét sơn để vệ sinh máy tốt nhất.
Nếu sau một quá trình bạn khắc phuc mà máy đếm tiền silicon hay máy đếm tiền oudis vẫn chưa hoạt động thì tiến hành kiểm tra các pha nóng, lạnh, trung tính của máy. Công việc kiểm tra này nên là người có chút kỹ thuật, chút hiểu biết về điện. Nếu một trong hai pha nóng và lạnh bị hỏng thì máy cũng khá có để có thể hoạt động được trở lại.
Với những chia sẻ nhỏ trên đây chúng tôi hi vọng rằng bạn có thể khắc phục, sửa chữa cho chiếc máy đếm tiền của mình khi không may xảy ra lỗi. Giảm đáng kể sự gián đoạn trong công việc cũng như nâng cao khả năng làm việc tốt hơn nữa.
Nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp lỗi cần được tư vấn trực tiếp có thể liên hệ ngay tới Siêu thị Hải Minh. Đây là một trong số các đơn vị hàng đầu, kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp thiết bị ngân hàng, thiết bị văn phòng uy tín nhất hiện nay.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro