Khi mua máy chấm công Hà Nội cần quan tâm thông số nào?

Sử dụng đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt hiện máy chấm công Hà Nội đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng. Nhưng để có thể chọn cho mình dòng máy phù hợp chúng ta cần quan tâm tới những thông số kỹ thuật nào của máy. Để các bạn có thể nắm bắt kỹ hơn, hiểu rõ hơn hãy theo dõi bài viết sau “Khi mua máy chấm công Hà Nội cần quan tâm thông số nào?” để biết chi tiết hơn nhé!
Nên chọn máy chấm công như nào cho phù hợp

Nên chọn máy chấm công như nào cho phù hợp

Yếu tố cần quan tâm khi mua máy chấm công Hà Nội

1. Bộ nhớ của máy chấm công Hà Nội

Hiện máy chấm công ngày nay phải có một bộ nhớ bên trong máy, tùy theo nhu cầu chọn mua mà chúng sẽ có các bộ nhớ khác nhau như bộ nhớ vân tay, bộ nhớ người dùng, bộ nhớ thẻ, bộ nhớ khuôn mặt, bộ nhớ sự kiện.
- Với bộ nhớ vân tay có máy chấm công vân tay Hà Nội là số lương vân tay mà máy có thể quản lý, thông số này giúp ra biết có thể đăng ký bao nhiêu.
>>>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá máy chấm công Ronald Jack X300 
- Bộ nhớ người dùng có nghĩa là lượng người dùng mà máy chấm công quản lý, đây là thông số quan trọng và cần thiết nếu chúng ta chọn máy có bộ nhớ ít so với nhân viên thì cần thêm chút chi phí để mua thêm dòng máy nữa.
- Bộ nhớ thẻ: máy chấm công thẻ từ có thể ghi nhớ được bao nhiêu lượng thẻ cảm ứng.
- Bộ nhớ khuôn mặt: Với máy chấm công nhận diện khuôn mặt thì cho phép tối đa bao nhiêu người đăng ký.
- Bộ nhớ sự kiện hay là số bản ghi máy lưu được trên máy. Mỗi lần người dùng xác nhận 1 bản ghi và khi đầy máy thì máy sẽ không cho phép chúng ta chấm công thêm lần nào nữa.

 
Máy chấm công vân tay thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy chấm công vân tay thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

2. Máy chấm công kết nối bằng phương thức nào?

Chuẩn kết nối mà máy chấm công hỗ trợ để có thể kết nối với máy tính. Thường chúng ta nên lựa chọn kết nối USB có thể kết nối dễ dàng với các máy tính.

3. Kích thước, trọng lượng máy chấm công như thế nào

Chúng ta cần quan tâm chiều cao, chiều rộng và độ dày của máy nên xem trước khi mua tránh việc vị trí lắp đặt nhỏ hơn so với kích thước của máy.

4. Công nghệ sử dụng của máy chấm công

Với máy chấm công vân tay Hà Nội tại thời điểm này máy được hỗ trợ 2 công nghệ quang học và điện dung. Hiện máy chấm công sử dụng công nghệ quang học phổ biến hơn so với máy dùng công nghệ điện dung.
 
Máy chấm công Hà Nội với ứng dụng đa dạng

Máy chấm công Hà Nội với ứng dụng đa dạng

5. Môi trường làm việc của máy chấm công

Chúng ta có thể áp dụng máy chấm công mọi nơi, máy có khả năng chống nước, chống bụi bẩn, chống sự va đập từ môi trường. Chúng ta cần quan tâm thông số này nếu tại nơi lắp đặt máy có môi trường khắc nghiệt.
Hải Minh với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp thiết bị văn phòng chất lượng cao trong đó có máy chấm công giá rẻ, sản phẩm chính hãng. Để biết thêm chi tiết về dòng máy này vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Bên cạnh máy chấm công chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy đếm tiền, máy nghiền bột khô, máy giặt thảm, máy bơm mỡ…tại Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro