Đơn vị bán máy ép cám viên giá tốt, chất lượng Hà Nội

Ngày nay, việc chủ động trong việc chuẩn bị thức ăn cho đàn gia cầm, gia súc tại các trang trại chăn nuôi ngày càng được nhiều người chú trọng. Để thực hiện công việc này nhanh chóng, tiết kiệm được công sức thì người sử dụng không thể không nhắc đến máy ép cám viên. 
Để nâng cao hiệu quả trong việc ép cám, khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn "Đơn vị bán máy ép cám viên giá tốt, chất lượng Hà Nội". Bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã từng mua hoặc sử dụng dòng máy ép cám để có được thông tin hữu ích nhất cho việc mua hàng. 
Đơn vị bán máy ép cám viên giá tốt, chất lượng Hà Nội

Cách lựa chọn máy ép cám viên chất lượng

Khách hàng cần tùy thuộc vào quy mô chăn nuôi là nhiều hay ít, tần suất sử dụng máy ép cám viên là ít hay nhiều để tìm mua được dòng sản phẩm phù hợp nhất. Trên thị trường hiện có đa dạng dòng sản phẩm khác nhau về kiểu dáng, kích thước cũng như năng suất làm việc, bạn cần dựa theo những thông số này để lựa chọn được dòng máy đảm bảo hoạt động hiệu quả, máy vận hành khỏe và thành quả ép cám đạt chất lượng tốt nhất.
Dòng máy ép cám viên hiện có loại trục ngang và trục dọc ngang. Điểm khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm này là ở hiệu quả ép cám. Với dòng máy trục đứng là bà con có thể nghiền được các nguyên liệu thô,dạng hạt như là: ngô hạt, tôm, cua, cá, ốc, rau,.. mà không cần phải xay nhuyễn nguyên liệu trước khi cho vào máy. Trong khi, dòng máy trục ngang thì bà con cần phải nghiền nguyên liệu nhỏ ra rồi mới có thể làm ra viên cám được. Chính vì thế, dòng máy trục đứng có hiệu suất làm việc mạnh mẽ hơn và được bà con sử dụng nhiều hơn trong chăn nuôi.
máy ép cám viên cho năng suất cám cao
Công suất làm việc của máy ép cám viên cũng khá đa dạng, lớn hoặc nhỏ tùy thuộc vào từng dòng máy. Năng suất của dòng máy ép cám thường giao động trong khoảng 2 - 5 tạ cám viên/giờ. Dòng máy có công suất lớn sẽ cho hoạt động khỏe hơn, khả năng ép cám nhanh hơn và chắc chắn là sẽ rất ít xảy ra các trục trặc trong quá trình làm việc. Với quy mô chăn nuôi lớn, nhu cầu cần cám trong ngày lớn thì bạn nên chọn dòng máy có công suất lớn hẳn, không nên dùng loại công suất nhỏ mà cho máy làm việc liên tục, vì rất có khả năng máy sẽ gặp phải trục trặc hoặc hỏng hóc trong quá làm việc. 
máy ép cám viên cho thành phẩm cám đa dạng kích thước

Lựa chọn cơ sở bán máy ép cám viên chất lượng tại khu vực 

Sau khi dựa theo những thông số kỹ thuật có trên sản phẩm cũng như xác định được nhu cầu sử dụng thì việc tiếp theo là bạn nên tìm hiểu và chọn cơ sở bán hàng chính hãng để mua máy ép cám viên. Việc này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội mua được hàng chính hãng, hạn chế khả năng tiếp xúc với hàng giả. Ngoài ra, chế độ bảo hành của máy ép cám cũng là điều mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy để đỡ tốn chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng máy khi gặp trục trặc. 
Với những khách hàng ở Hà Nội mà có nhu cầu mua máy ép cám viên thì khá là dễ dàng. Vì đây là thành phố lớn nên có nhiều cơ sở bán hàng lớn và cơ hội để bạn tìm kiếm hàng chính hãng cũng lớn hơn. Bạn có thể lựa chọn và mua hàng tại Hải Minh - đơn vị đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, giá rẻ.
Mua máy ép cám viên viên tại Hải Minh
Đến với Hải Minh, bạn sẽ có được sự tư vấn nhiệt tình của công ty, được lựa chọn máy ép cám giữa nhiều loại máy móc và có thể kiểm tra, chạy thử máy nếu đến mua hàng trực tiếp tại công ty. 
Khách hàng cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy cung cấp thức ăn chăn nhanh chóng tiện lợi đang được bán tại Hải Minh như là: máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy thái cây chuối, máy đùn cám,..giúp nâng cao hiệu quả công việc trong ngành chăn nuôi.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro