Điểm danh các loại thang nhôm gia đình hay dùng

Thang nhôm là một thiết bị công nghệ hiện đại, ngày càng được sử dụng phổ biến trong những công việc cần chiều cao trong hộ gia đình, xí nghiệp, công ty,...Tuy nhiên, tùy vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà người tiêu dùng sẽ lựa chọn loại thang có độ cao, kích cỡ khác nhau. Thang được sử dụng phổ biến trong hộ gia đình quy mô lớn nhỏ dù là ở thành phố hay nông thôn. Bởi khả năng gấp rút linh hoạt, tiện lợi, dễ dàng sử dụng cho các công việc như tỉa cây, sửa chữa điện, lau chùi, hái hoa quả,… Trong bài viết điểm danh các loại thang nhôm gia đình hay dùng dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại thang nhôm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhất.  Cùng tham khảo nhé!

Thang nhôm gia đình nào đang được bán chạy nhất hiện nay

Thang nhôm rút Little Giant Alta One M17: đây là một model thang nhôm chính hãng của thương hiệu little giant, Mỹ, sản phẩm đạt đủ 3 tiêu chuẩn ANSI, SHA, SA. Thang có khả năng mở dạng chữ A ( 2,18m) và mở dạng chữ I ( 4,57m). Rất thuận tiện sử dụng cho hộ gia đình bởi chiều cao phù hợp, chịu được tải trọng 120kg, làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, chắc chắn, chịu nhiệt rất tốt. Chân thang có gắn cao su cao cấp, chắc chắn, bền bỉ, vừa không làm xây xước nền nhà, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi làm việc ở những độ cao khác nhau.
Thang nhôm rút Little Giant Alta One M17
 

Nikawa NK-50AI-Pri: trọng lượng thang chỉ vỏn vẹn 16 kg, gọn, nhẹ, giúp cho việc di chuyển sản phẩm không còn là khó khăn. Chiều cao tối đa của thang khi mở chữ A là 2,5m , phù hợp sử dụng ở những nơi có bề mặt bằng phẳng, không bị lún hay gồ ghề. Thang gồm 8 bậc cho mỗi bên, làm từ hợp kim nhôm cao cấp với độ dày 1.3-1.5 mm chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống gỉ sét bởi các tác nhân thời tiết. Phù hợp cho nhu cầu sử dụng khác nhau của bạn.
thang nhôm Nikawa NK-50AI-Pri
 
SK380D: là dòng thang nhôm rút gọn chữ A của thương hiệu sumika, Nhật Bản, được sử dụng phổ biến tại hộ gia đình cho các công việc cắt tỉa cây cối, dọn dẹp, trang trí nhà cửa,… Chiều cao tối đa của thang khi duỗi thẳng là 3,8m, khi kéo dạng chữ A là 1,83m và khi rút gọn hoàn toàn là 85cm, rất gọn, nhẹ, tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm làm việc khác nhau. Thang chịu được tải trọng 150kg, làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp nên đảm bảo an toàn, bền bỉ và chắc chắn.
 
thang nhôm gia đình rút gọn SK380D

Mua thang nhôm cho gia đình ở đâu?

thang nhôm gia đình hay dùng
 
Siêu thị Hải Minh là nhà cung cấp các sản phẩm công nghệ hiện đại uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hải Minh đảm bảo đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Các sản phẩm của Hải Minh đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, nên nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành phải chăng. Hiện nay, tại Hải Minh có cung cấp các dòng thang nhôm chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước khác nhau như advindeq, hyundai, sumika, nikawa,…. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với các sản phẩm thang nhôm gia đình chúng tôi kể trên hoặc cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ hotline với Hải Minh để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro