Đánh giá thương hiệu máy hàn điện Hồng Ký

Với những ưu điểm vượt trội của mình như hàn nhanh, tiện lợi, dễ sử dụng, tiết kiệm điện,…máy hàn điện đã dần thay thế cho các loại máy hàn truyền thống. Nhưng trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm với nhiều thương hiệu, giá thành,…khiến người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn. Bạn đã nghe qua máy hàn điện Hồng Ký? Ở nước ta, các sản phẩm máy hàn điện tử của Hồng Ký là những sản phẩm chất lượng nhất và đang được bán rất chạy hiện nay. Tại sao lại như vậy? Qua bài viết đánh giá thương hiệu máy hàn điện Hồng Ký dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, chân thực và chính xác nhất về sản phẩm thương hiệu này. Cùng tìm hiểu nhé!
 
máy hàn điện tử hồng ký tốt không

Máy hàn điện của Hồng Ký có thật sự tốt?


Hồng Ký- là một thương hiệu rất nổi tiếng, được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng. Máy có thiết kế hiện đại, có khả năng kéo que hàn với đường kính 3.2mm liên tục trong nhiều giờ nhờ cấu tạo 3 bo mạch và 1 hệ thống tản nhiệt lớn. Hoạt động với công suất mạnh mẽ, sử dụng dòng điện 1 pha 220V ± 15% và nguồn điện 3 pha 380V ± 15% , cho phép hàn được nhiều loại que khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hiệu suất làm việc là trên 80%, trọng lượng nhẹ, tiện lợi cho việc di chuyển, lại có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng, Hồng Ký đã cho ra đời nhiều loại máy khác nhau và mở rộng thêm nhiều địa chỉ cung cấp. Không chỉ được ưa chuộng bởi chất lượng mà máy còn có giá thành phù hợp với kinh tế của nhiều người. Giá máy trong khoảng từ 1,5- hơn 5 triệu đồng. Đây là sản phẩm rất tốt nên lựa chọn sử dụng hiện nay.

Máy hàn điện Hồng Ký nào được yêu thích hiện nay


Máy hàn MIG inverter Hồng Ký HK250MIG-INV: sử dụng công nghệ inverter hiện đại, cho ra chất lượng sản phẩm đạt chuẩn công nghệ, lại giúp tiết kiệm nhiều chi phí điện năng. Sử dụng nguồn điện áp  3 pha 380V ± 15%, tần số hoạt động là 50/60 Hz, hiệu suất 85%, cho năng suất hoạt động cao, bền bỉ và hàn được nhiều loại que khó. 
 

Máy hàn que inverter Hồng Ký HK250TP: sử dụng nguồn điện áp 1 pha  220V ± 15%, điện áp ra là 50- 60 V, hiệu suất 60%, máy hoạt động nhanh chóng, dễ dàng và rất bền bỉ. Đặc biệt, có chế độ bảo vệ ( tự ngắt ) khi hoạt động quá tải, nguồn điện không ổn định. Thiết kế hiện đại, gọn, nhẹ, trọng lượng chiếm 15kg, có quai xách ở trên tiện cho việc di chuyển thiết bị. 

máy hàn điện tử HK-250TP thương hiệu Hồng Ký

Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK200H: được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với trọng lượng máy là 5,5 kg, tiện lợi cho công việc cần sự di chuyển, hoặc làm trên độ cao nhất định,…Sử dụng cho que hàn từ 1,6-3,2 mm, công suất đầu ra 8,4 kVA, hiệu suất làm việc trên 60 %, cho kết quả làm việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trên đây là những đánh giá khách quan, đầy đủ và chính xác nhất về dòng máy hàn Hồng Ký. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Gọi hotline Hải Minh để được tư vấn hỗ trợ ngay nhé!

 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro