Đánh Giá Chất Lượng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Sc 70

Trong vô vàn các sản phẩm vệ sinh hiện nay thì máy hút bụi là thiết bị khó có thể thiếu trong các gia đình, công ty đặc biệt là các xưởng sản xuất hay các công trình trong giai đoạn hoàn thiện.
Hiện nay có khá nhiều hãng cung cấp máy hút bụi được ra đời và trong đó có máy hút bụi Supper Clean. Với những tính năng đặc biệt, thiết kế chắc chắn máy hút bụi SC 70 đã và đang chiếm được khá nhiều lòng tin từ người sử dụng. Còn bạn thì sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết “Đánh Giá Chất Lượng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Sc 70” dưới đây nhé!

 
Đánh Giá Chất Lượng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Sc 70

Đánh Giá Chất Lượng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Sc 70

Thông số kỹ thuật máy hút bụi công nghiệp Supper Clean SC 70

- Lưu lượng khí: 190L/S
- Điện áp: 220 V
- Cân nặng: 25Kg
- Công suất: 2400W
- Dây điện: 10m
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Đường kính ống hút: ф40mm
- Đường kính thùng chứa: ф440mm
 
Chức năng chính của máy hút bụi công nghiệp này đó là hút khô và hút nước kèm theo các bụi bẩn trong xưởng, khu công nghiệp diện tích lớn.
>>> Có thể bạn quan tâm: Máy Hút Bụi Công Nghiệp Có Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Như Nào?
                                                     Mua Máy Hút Bụi Nên Dựa Vào Tiêu Chí Nào?

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Supper Clean SC 70

Máy hút bụi supper clear với độ bền cao

Các dòng sản phẩm máy vệ sinh do Supper Clean cung cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Từ các quy trình sản xuất linh kiện cho tới lắp ráp máy đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm.
Phần thân máy được thiết kế khá chắc chắn, làm từ inox có khả năng chống rỉ sét, va đập và ít khi chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài môi trường. Vì thế mà máy luôn luôn bền đẹp theo thời gian.

Máy hút bụi đa tính năng

Không như các dòng máy móc khác, máy hút bụi gia đình hay máy hút bụi mini khác chỉ có thể hút bụi khô thì dòng máy công nghiệp này có khả năng hút bụi nước, bụi ẩm, hóa chất…
 
Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Supper Clean SC 70

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Supper Clean SC 70

Máy hút bụi với khả năng làm sạch tối ưu, dung tích bình lớn

Công suất dòng máy này sử dụng lên tới 2400W và điện năng tiêu thụ là 220V cho phép chúng ta có thể loại bỏ bụi bẩn một cách triệt để, nhanh chóng mà phương pháp vệ sinh truyền thống không thể làm được. Nhờ đó mà chúng ta có thể tiết kiệm đáng kể chi phí thuê nhân công, thời gian vệ sinh cũng được rút gọn.
Phần thùng chứa với dung tích lớn, cho phép chúng ta có thể làm việc trong thời gian dài hạn không phải đổ bụi nhiều lần. Đây cũng là ưu điểm lớn của dòng máy hút bụi công nghiệp hiện nay.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Với trọng lượng máy là 25kg cho phép chúng ta di chuyển dễ dàng hơn bởi máy cũng không quá nặng. Vệ sinh được cả trong các ngóc ngách mà thiết bị bình thường không thể vệ sinh được.
Mua máy hút bụi Supper Clean giá rẻ tại Siêu Thị Hải Minh
Mua máy hút bụi Supper Clean giá rẻ tại Siêu Thị Hải Minh
 
Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi mini và trong đó có Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi là một trong số các đơn vị độc quyền về thiết bị vệ sinh mà được đông đảo người dùng đánh giá cao.
Đa dạng về hãng sản xuất, không chỉ supper Clean mà còn có HiClean, Palada hay Karcher…Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có máy hút ẩm, máy giặt thảm phun hút, máy móc gia dụng như máy hàn miệng túi, máy nghiền bột hoặc máy móc nông nghiệp, ngân hàng….
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro