Đặc Điểm Của Máy Chấm Công Thẻ Từ

Máy chấm công bằng thẻ từ có khả năng đặc biệt được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn sử dụng đó chính là có thể theo dõi và kiểm soát quá trình đi lại của mọi nhân viên công ty. Thiết bị nổi bật với tính tiết kiệm, độ an toàn và hiệu quả. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu về Đặc điểm của máy chấm công thẻ từ, bạn đọc cùng tham khảo nhé!
Đặc điểm nổi bật của máy chấm công thẻ từ
Đặc điểm nổi bật của máy chấm công thẻ từ

Nguyên lý hoạt động của máy chấm công thẻ từ

Nhân viên công ty sẽ được cấp một thẻ từ với những thông tin phục vụ cho các công tác theo dõi, kiểm tra. Bình thường khi chưa có sự tác động thì thiết bị sẽ được khóa chặt nhằm hạn chế việc đi lại tự do của nhân viên. Với thẻ từ chứa những thông tin cần thiết, nhân viên muốn đi lại thì cần phải sử dụng thẻ đế xác nhận thông tin với hệ thống. Nếu thông tin phù hợp với những gì đã được khai báo thì máy sẽ lưu trữ thông tin và xuất lệnh mở cửa. Với tính năng này đã giúp cho người quản lý theo dõi được nhân viên của mình cách dễ dàng nhất mà không tốn nhiều công sức, thời gian.
Nguyên lý hoạt động của máy chấm công thẻ từ
Nguyên lý hoạt động của máy chấm công thẻ từ

Những tính năng nổi trội của máy chấm công thẻ từ

- Dùng của máy chấm công thẻ từ giúp xác định được đối tượng ra vào chính xác, cụ thể
- Dù ở thời điểm nào máy đều giám sát người đi lại được
- Với những máy hiện đại, ngoài chức năng kiểm soát ra thì sản phẩm còn có thêm chức năng xét đối tượng có quyền đi lại trong khu vực, tránh trường hợp có người lợi dụng làm việc riêng
- Khi có hệ thống báo cháy, báo động trong trường hợp khẩn cấp thì cửa sự tự mở
- Theo dõi được mọi hoạt động từ xa
- Đa số các sản phẩm có dung lượng lưu trữ lớn, lớn hơn những dòng máy sử dụng khuôn mặt hay vân tay để chấm công
- Nếu nhân viên bị mất thẻ thì cũng không bị lo thông tin bị tiết lộ bởi chúng sẽ được hủy bỏ tránh tình huống bị lợi dụng, mạo danh
- Sử dụng được nhiều nơi như các căn hộ, phòng ban, doanh nghiệp, nơi kiểm soát vé, nhà máy,… giúp việc quản lý và kiểm soát được diễn ra an toàn và chính xác nhất.
Hải Minh cung cấp máy chấm công thẻ từ chính hãng
Hải Minh cung cấp máy chấm công thẻ từ chính hãng
Bên cạnh những dòng máy châm công bằng vân tay, khuôn mặt thì máy châm công thẻ từ cùng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Bạn đang tìm máy chấm công chính hãng cho công ty của mình, bạn đang có nhiều câu hỏi chưa được giải đáp vậy thì hãy đến ngay với siêu thị HẢI MINH chúng tôi. Bạn sẽ sớm sở hữu được chiếc máy chấm công chất lượng, chính hãng mà còn có cơ hội nhận được những lời giải đáp chính xác nhất từ nhân viên công ty.
Không chỉ cung cấp các dòng máy chấm công chính hãng Hải Minh còn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm khác như: máy giặt thảm phun hút, máy hút ẩm,… Hãy liên hệ với chúng tôi để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé!

 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro