Có nên mua máy hút chân không gia đình?

Nếu còn băn khoăn nên hay không nên mua máy hút chân không gia đình thì các lý do dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định hơn. Để biết nên hay không nên thì chúng ta chỉ cần xác định sản phẩm đó có đáp ứng nhu cầu của mình hay không? Mang lại những lợi ích gì? Và giá bán có thỏa điều kiện kinh tế của chúng ta chưa?

Có nên mua máy hút chân không gia đình?

Máy hút chân không là gì?

Đây là sản phẩm có cấu tạo cơ bản gồm bộ phận hút oxy và gia nhiệt để hàn kín miệng túi nilon. Bạn cho thực phẩm vào túi, dùng máy hút hết không khí và bịt kín miệng lại. Như vậy thực phẩm của bạn đã được cách ly khỏi môi trường oxy hóa, đồng nghĩa với việc không có vi khuẩn sinh sôi, không có sự lên men hay ăn mòn nên sẽ giúp bạn bảo quản được lâu hơn. Đó cũng là tác dụng chính của các máy hút khí chân không gia đình hay còn gọi là máy mini.

Các lý do nên chọn mua máy hút chân không mini

Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Vì thực phẩm có thể bảo quản được lâu mà không hề phát sinh vi khuẩn gây hại nên sẽ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, để mọi người đều được tận hưởng những thực phẩm tươi mới, giữ trọn dinh dưỡng, màu sắc và mùi vị. Ngoài ra, nếu cần mang thực phẩm đi xa thì việc hút chân không cũng giúp giữ nhiệt khoảng 1 giờ.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Hầu hết máy hút chân không gia đình đều có kích thước nhỏ (khoảng 40cm) và trọng lượng khá nhẹ. Bạn có thể đặt máy ngay trên bàn ăn hay nhiều mặt phẳng khác. Chất liệu sản xuất từ nhựa chịu nhiệt tăng độ bền, tuổi thọ, dễ lau chùi, vệ sinh cũng là một điểm cộng khiến người nội trợ yêu thích.

Ứng dụng linh hoạt

Chỉ với chiếc máy ép chân không kết hợp hàn miệng túi, bạn có thể bảo quản đa dạng nhiều loại thực phẩm như:
+ Thịt, cá, tôm…các thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh
+ Khô, hạt, ngũ cốc…thực phẩm sấy khô
+ Rau, củ, quả, trái cây…
Ngoài dùng cho gia đình thì bạn có thể sử dụng cho các cửa hàng, tiệm kinh doanh nhỏ mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động. Các mẫu máy để bàn thường không kén túi và dùng được cho túi rộng lên đến 30 hay 40cm.

Các lý do nên chọn mua máy hút chân không mini

Dễ sử dụng

Căn cứ vào 2 chức năng chính thì bảng điều khiển của máy rất đơn giản, bao gồm nút hút oxy và nút hàn miệng túi. Vì vậy ai cũng có thể dùng được, chỉ mất 5 – 10 giây và vài lần thao tác là bạn có thể sử dụng thành thạo.
>> Có thể bạn cần: 

Tiết kiệm diện tích bảo quản

Sau khi hút chân không, túi thực phẩm sẽ cực kỳ nhỏ gọn. Bạn sẽ để được nhiều hơn so với hộp hay các dụng cụ bảo quản khác. Điều này giải quyết vấn đề tủ lạnh chật chội vì để quá nhiều thức ăn, giúp không gian tủ ngăn nắp và thông thoáng hơn.

Giá bán rẻ

Chi tiết giá bán cho một số mẫu đang rất được ưa chuộng:
+ Máy hút chân không DZ-300A – 1.150.000.
+ Máy hút chân không DZ-300B – 1.350.000.
+ Máy hút chân không tự động Yamafuji 2013 QCL – 2.450.000.
Giá bán chỉ từ hơn 1 triệu bạn đã có thể sở hữu chiếc máy ép chân không chính hãng, bền, đẹp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu bảo quản thực phẩm trong gia đình. Ưu điểm chung của các máy này là công suất vừa đủ để bạn tiết kiệm điện năng, hút chân không rất nhanh và hàn túi rất kít, không để lọt oxy vào trở lại.

Nếu còn chưa biết giải pháp nào để giữ thực phẩm được tươi hơn, ngon hơn thì đừng chần chừ đầu tư cho bạn và cả nhà chiếc máy ép chân không gia đình nhỏ gọn tại Siêu thị Hải Minh nhé.
Với giải đáp câu hỏi Có nên mua máy hút chân không? đã được chúng tôi chia sẻ trên. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn trong việc chọn mua thiết bị nhé!

Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro