Chỉ từ 3 triệu đồng sở hữu ngay máy hút bụi công nghiệp chất lượng

Nhu cầu làm sạch nhanh chóng không gian sống luôn là một trong những điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được. Ngày nay, với sự xuất hiện của dòng máy hút bụi công nghiệp đã giúp chọn người hoàn thành công việc vệ sinh nhanh hơn và tiết kiệm được nhiều công sức cho người dọn dẹp vệ sinh. 
Nhiều khách hàng có nhu cầu trang bị cho mình thiết bị dọn dẹp vệ sinh thông minh này nhưng vẫn còn lăn tăn về giá thành của sản phẩm quá cao và không có khả năng mua. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nhiều dòng hút bụi với giá bán khá rẻ và chỉ từ 3 triệu đồng sở hữu ngay máy hút bụi công nghiệp chất lượng
Chỉ từ 3 triệu đồng sở hữu ngay máy hút bụi công nghiệp chất lượng

Một số dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp có giá bán tầm 3 triệu đồng

Với mức giá khoảng 3 triệu đồng thì khách hàng cũng không khó khăn trong việc tìm kiếm các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp. Một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Hiclean, Kraffer, Clepro,... hiện đang bán sản phẩm với mức giá khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có mức thu nhập thấp hoặc tầm trung. 

Máy hút bụi công nghiệp KRAFFER KF-130

Đây là thương hiệu máy hút bụi công nghiệp đến từ Đức, đảm bảo hút sạch nhiều loại bụi bẩn với công suất mạnh lên đến tối đa 1800W, dung tích thùng chứa 30L. Không vì sở hữu mức giá khá rẻ mà dòng sản phẩm này không đảm bảo về chất lượng mà ngược lại, thiết bị thu hút người sử dụng vì những ưu điểm nổi trội sau: 
- Motor hút bụi hút nước được thiết kế với 2 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và máy có khả năng hút sạch nhiều bụi bẩn, thanh lọc không khí và mang lại không gian sống lý tưởng cho khách hàng. 
- Thiết kế máy luôn được chú trọng đảm bảo mang lại tiện lợi nhất cho người sử dụng và đảm bảo độ bền dài lâu của sản phẩm. Thân máy được làm bằng inox chống gỉ sét, đảm bảo sản phẩm không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn dễ dàng di chuyển nhờ vào hệ thống bánh xe được trang bị dưới máy. 
Máy hút bụi công nghiệp KRAFFER KF-130  hút bụi hiệu quả

Máy hút bụi HiClean HC20/US - 1500W

Nhắc đến thương hiệu Hiclean chắc hẳn mọi người đều sẽ nhớ đến thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị phục vụ công việc dọn dẹp, làm sạch không gian sống. Chính vì thế, khi sử dụng HiClean HC20/US, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. 
- HiClean HC20/US - 1500W dù chỉ có sử dụng 1 motor nhưng đây lại là motor đa năng có khả năng hút được cả bụi khô, bụi nước và các bụi bẩn khó làm sạch tương đương với máy hút bụi công suất lớn. Sản phẩm thực sự là sự lựa chọn phù hợp cho những khu công nghiệp, công trình xây dựng hoặc là các khu văn phòng diện tích lớn.
- Dù công suất  khoảng 1500 W, không quá vượt trội nhưng sản phẩm này vẫn có khả năng hút sạch mọi loại bụi bẩn, dù là bụi mà mắt thường không thấy được nhờ vào motor Ametek của Mỹ. 
Máy hút bụi HiClean HC20- US - 1500W hút bụi hiệu quả

Máy hút bụi Clepro S1/15

Clepro cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc dọn vệ sinh, nên việc sở hữu một sản phẩm đến từ thương hiệu này với giá bán khoảng 3 triệu đồng là cực kỳ hợp lý. 
- Dòng sản phẩm có công suất là 1200W, kết hợp với lực hút chân không nhằm đảm bảo thiết bị có khả năng làm sạch khá nhiều bụi bẩn, rác nhỏ. 
- Kích thước sản phẩm vô cùng nhỏ nhắn kết hợp với thiết kế sử dụng nhiều vật liệu bền vững nên khách hàng rất thuận tiện trong việc sử dụng cũng như bảo quán máy, nâng cao tuổi thọ bền lâu. 

Mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng

Cả 3 dòng sản phẩm với mức giá khoảng tầm 3 triệu đồng là: Máy hút bụi Clepro S1/15, Máy hút bụi HiClean HC20/US - 1500W, hút bụi công nghiệp KRAFFER KF-130 hiện đang được bán tại Siêu thị Hải Minh. Khách hàng có nhu cầu tư vấn mua máy hút bụi công nghiêp, vui lòng liên hệ với số Hotline hoặc tham khảo Website của công ty, để được nhân viên tư vấn và giới thiệu sản phẩm tốt nhất. 
Đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy hút bụi công nghiệp chính hãng là Siêu thị Hải Minh
Hiện tại công ty có đa dạng dòng máy hút bụi khác nhau về thương hiệu, tính năng và giá thành,. khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm trước khi mua hàng nhằm đảm bảo chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro