Cách thêm nhân viên trên máy chấm công vân tay.

Cách thêm nhân viên trên máy chấm công vân tay.
 
Máy chấm công hiện nay có vai trò thiết thực trong cuộc sống và được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy chấm công với hình thức chấm công khác nhau, được phân loại và đặt tên riêng biệt. Trong đó phổ biến nhất là hình thức chấm công bằng vân tay, chấm công bằng thẻ giấy, và chấm công bằng thẻ cảm ứng.
Trong bài viết này siêu thị Hải Minh xin giới thiệu đến các bạn cách thức thêm nhân viên mới cho máy chấm công vân tay dễ dàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

 
Máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay chính hãng

Cách thêm nhân viên mới trên máy chấm công.

Bạn nhấn giữ nút OK trên máy chấm công.
Sau khi màn hình hiện ra phần nhập vân tay quản trị, bạn ấn dấu vân tay của mình vào (trong điều kiện vân tay của bạn đã được set quyền quản trị.)
Vào mục thêm nhân viên mới. Bạn cho nhân viên mới lấy dấu vân tay 3 lần. Chú ý khi lấy dấu vân tay cần đặt ngón tay vào chính giữa mắt đọc vân tay và ấn mạnh để máy có thể nhận dạng vân tay một cách chính xác nhất.
Sau khi nhận dạng vân tay xong máy sẽ tự động chuyển về màn hình chọn. Bạn ấn chọn  vào mục nhân viên, nhấn ok thê là đã hoàn thành xong bước thêm nhân viên mới trên máy chấm công.

Mua máy chấm công tại Hà Nội ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy chấm công, với nhiều mẫu mã chủng loại và giá tiền khác nhau. Bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp máy chấm công uy tín và chất lượng.
 
Địa chỉ mua máy chấm công vân tay uy tín

Địa chỉ mua máy chấm công vân tay uy tín
 
Siêu thị Hải Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy chấm công tại Hà Nội chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24. Việc bạn cần làm chỉ là nhấc máy lên và đưa ra câu hỏi để được giải đáp thắc mắc. Siêu thị Hải Minh luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường, miễn phí giao hàng và bảo hành tận nơi đối với các quận nội thành. Nhân viên kĩ thuật của siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn bạn lắp đặt và cài đặt máy chấm công toàn bộ để có thể sử dụng được luôn. Và đặc biệt chế độ bảo hành luôn tốt. Hãy đến và trải nghiệm chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại siêu thị Hải Minh.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro