Cách Nhận Biết Máy Chấm Công Ronald Jack Chính Hãng

Máy chấm công Ronald Jack là cái tên không còn xa lạ với  người tiêu dùng. Các dòng máy chấm công của Ronald Jack đều là những sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng nổi trội.
Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều model máy chấm công Ronald Jack, chính vì vậy không thể tránh khỏi sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái. Để tránh mua phải hàng giả, bảo vệ lợi ích cho người tiêu dùng sau đây Siêu thị Hải Minh gửi đến quý khách cách nhận biết máy chấm công Ronald Jack chính hãng.

 
Cách nhận biết máy chấm công Ronald Jack chính hãng
Cách nhận biết máy chấm công Ronald Jack chính hãng

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Một máy chấm công sẽ luôn có số seri của nhà sản xuất hay số đăng ký máy chấm công ở trên hộp. Số seri này sẽ cho bạn biết đầy đủ thông tin về dòng máy chấm công cũng như xuất xứ thương hiệu.

Trên sản phẩm có tem chống hàng giả

Để tránh tình trạng hàng giả hàng nhái trên thị trường Ronald Jack đã gắn tem chống hàng giả ở trên tất cả các sản phẩm máy châm công. Trên thân máy chấm công của Ronad Jack luôn luôn được gắn tem chống giả. Nếu bạn mua phải một sản phẩm không có tem chống giả thì rất có thể đó là hàng giả, hàng nhái.

Phân biệt máy chấm công Ronald Jack thật và giả

Có phiếu bảo hành kèm theo

Phiếu bảo hành như là một lời cam kết về chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp với người tiêu dùng. Một máy chấm công Ronald Jack chính hãng sẽ luôn đi kèm theo đó là phiếu bảo hành. Do vậy hãy lựa chọn mua máy chấm công tại Hà Nội ở những địa chỉ uy tín có dịch vụ bảo hành linh hoạt

Giá thành rẻ hơn những sản phẩm chính hãng

Nếu như máy chấm công có giá rẻ hơn nhiều với giá thành trên thị trường thì rất có thể sản phẩm đó không phải làm hàng chính hãng, kém chất lượng. Vì vậy đừng ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc nhé!
Ngoài ra máy chấm công Ronald Jack chính hãng sẽ có  nguyên kiện, nguyên đai, dây cáp, dây nguồn,…

Máy chấm công Ronald Jack chính hãng tại Hải Minh
Máy chấm công Ronald Jack chính hãng tại Hải Minh

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng những đặc điểm cơ bản để nhận biết máy chấm công Ronald Jack chính hãng. Quý khách hãy chọn những địa chỉ cung cấp uy tín như siêu thị Hải Minh để mua sản phẩm. Chúng tôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chi như nguồn gôc xuất xứ rõ ràng, tem chống giả trên sản phẩm và có chế độ bảo hành.

Ngoài máy chấm công Siêu thị Hải Minh cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như: máy đếm tiền, máy cắt sắt, tời,… Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé!

by Yến Nguyễn

Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro